Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

         Trong những ngày tháng bảy lịch sử này, cùng với cả nước, cả tỉnh và Thành phố, phường Cẩm Đông đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021). Tối ngày 26/7/2021, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường long trọng tổ chức buổi Lễ thắp nến tri ân Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021) và ủng hộ quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" năm 2021 tại Nhà bia ghi danh các Anh hùng Liệt sỹ phường Cẩm Đông (khu Hải Sơn 1).
 

Nhà bia ghi danh các Anh hùng Liệt sỹ phường Cẩm Đông
 

Phường Cẩm Đông trang trọng tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sỹ phường
 
        Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng lãnh đạo phường, đại diện các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và nhân dân phường Cẩm Đông đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa, thắp nến để tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn vô hạn đối với thế hệ cha anh đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  


Lãnh đạo Lãnh đạo phường Cẩm Đông dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ


Đoàn Thanh niên phường thắp nến tri ân các liệt sỹ



Các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và nhân dân phường Cẩm Đông dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ thế hệ cha anh đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
 
         Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Cẩm Đông luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn của anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đây là trách nhiệm, tình cảm và nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam. Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ hằng năm là dịp tri ân những anh hùng, liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần thân thể ở chiến trường.
Các tin liên quan: