Tin nổi bật

Tin hoạt động của các Đoàn thể

         Trong không khí toàn Đảng, toàn dân phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021) và ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Sáng này 17/5/2021, Hội LHPN phường Cẩm Đông tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề "Ngày hội non sông".


Quang cảnh Hội nghị


Các vị đại biểu tham dự Hội nghị
 
           Tại buổi sinh hoạt, các vị đại biểu, cán bộ, Hội viên được tìm hiểu về thân thế, cuộc đời, những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh qua phóng sự "Bác Hồ với Quảng Ninh"  cùng với một số câu hỏi được BTC chuẩn bị.


Các vị đại biểu tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh qua phóng sự "Bác Hồ với Quảng Ninh"


Đại biểu tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh

          Cũng tại Hội nghị, các vị đại biểu được nghe Thông tin về công tác lãnh đạo, chỉ đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; Giới thiệu tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; Giới thiệu tiểu sử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tại đơn vị phường Cẩm Đông. Bên cạnh đó, BTC đã chuẩn bị một số câu hỏi để giúp các vị đại biểu tham gia trao đổi, hiểu rõ hơn về những nội dung trên.


Đ/c Lê Thị Thu Hiền- Phó BT Đảng ủy, CT HĐND, CT UBBC phường trao đổi thông tin về công tác bầu cử


Cử tri tham gia trao đổi các câu hỏi về công tác bầu cử, tiểu sử ứng cử viên Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026
 
          Kết thúc buổi sinh hoạt, BTC đã thông báo về thời gian, địa điểm bỏ phiếu, đồng thời vận động cử tri đi bầu cử đảm bảo bầu đúng, bầu đủ, bầu tập trung những người mà cử tri và nhân dân tin tưởng với tỷ lệ phiếu bầu cao nhất.


Đ/c Nguyễn Thị Hồng Phượng- CT Hội LHPN phường thông báo về thời gian, địa điểm bỏ phiếu, vận động cử tri đi bầu cử và bế mạc Hội nghị
 
         
Các tin liên quan: