Tin nổi bật

TIN TỨC - SỰ KIỆN

         Sáng ngày 15/11, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc phường Cẩm Đông năm 2022 - Kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022) được tổ chức trong không khí hân hoan, phấn khởi.

        Tới dự có đồng chí Đinh Ngọc Chiến - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố; đồng chí Nguyễn Như Ngọc - Ủy viên BTV Thành ủy, Chánh văn phòng Thành ủy; Các Lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể phường và các đơn vị trên địa bàn; Đặc biệt là sự tham gia của nhân dân từ 9 khu phố trên địa bàn phường.
 

        Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Cẩm Đông cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2022 và các phong trào thi đua yêu nước của địa phương. Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và của địa phương; Vận động nguồn lực trong nhân dân hiến đất dịch tường rào, tăng gia sản xuất nâng cao thu nhập, trồng và nhân rộng các tuyến đường hoa, chăm lo, hỗ trợ cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc khó khăn, huy động 991 xuất quà, với tổng số tiền 297 triệu đồng, Xây mới, sửa chữa 2 nhà Đại đoàn kết, trên 150 triệu đồng. Cán bộ Mặt trận làm theo lời Bác với 18 công trình, phần việc hoàn thành trên 750 triệu đồng…

Lãnh đạo phường ôn lại kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Ban công tác Mặt trận báo cáo kết quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại ngày Hội

Đồng chí Đinh Ngọc Chiến - Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP tặng hoa chúc mừng Ngày hội

Lãnh đạo phường tặng hoa chức mừng
 

         Để tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân góp phần vào sự phát triển chung của địa phương, Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục triển khai 5 nội dung cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và  phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh và kỷ niệm các ngày lễ lớn của  đát nước và của địa phương tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn phường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Hội

        Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ thành phố, UBND phường, UB MTTQ phường đã khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong các phong trào thi đua năm 2022.

Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Cẩm Phả tặng giấy khen cho các tập thể, các cá nhân dẫ có thành tích trong phong trào thi đua năm 2022


        Ngày hội càng thêm tưng bừng với các tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc sắc từ các khu phố như nhảy dân vũ, hát múa... được đầu tư kỹ lưỡng. Đặc biệt hoạt động nhảy sạp được khu phố Đông Tiến 2 đem đến giúp tăng phần sôi nổi, gắn kết nhân dân các khu phố.
 
 



 

       
          Kết thúc phần Hội, giải nhất đã thuộc về khu phố Diêm Thuỷ, khu phố Ngô Quyền giành được giải nhì; Giải ba gồm các khu Hải Sơn 1, Hải Sơn 2 và Đông Tiến 2; Các khu Lán Ga, Đông Hải 1, Đông Hải 2 và Đông Tiến 1 đã giành giải khuyến khích chung cuộc.
 


       
       Xin chúc mừng thành tích các khu phố đã đạt được, chúc mừng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc phường Cẩm Đông năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp!
Các tin liên quan: