Tin nổi bật

TIN TỨC - SỰ KIỆN

        Sáng 28/11, Đảng bộ phường Cẩm Đông tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2022 cho 06 đồng chí Đảng viên thuộc các Chi bộ: Ngô Quyền, Đông Hải 1, Đông Hải 2 và Hải Sơn 2.
       Trong đợt này, Đảng bộ phường đã trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 02 Đảng viên, 02 đồng chí được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí được nhận huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.
 
 
Các vị đại biểu dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng
 
Đ/c Vũ Đình Nhân- Ủy viên BCH Đảng bộ TPBT Đảng ủy, CT UBND phường trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng
 
Đ/c Đinh Mai Phương - Phó BT Đảng ủy, CT UBMTTQ phường trao tặng quà chúc mừng
 
Đ/c Bí thư Chi bộ khu Hải Sơn 2 tặng quà chúc mừng
 
Trao tặng các Huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng
 
Đ/c Đinh Mai Phương - Phó BT Đảng ủy, CT UB MTTQ phường và Đ/c Lê Thị Thu Hiền - Phó BT Đảng Ủy, CT HĐND phường tặng quà cho các Đảng viên
 
 
Các Đ/c Bí thư Chi bộ tặng quà chúc mừng
 
Đ/c Đoàn Văn Bình - Chi bộ Đông Hải 2 đại diện cho các đ/c Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 07/11 phát biểu
 
           Phát biểu tại Lễ Trao huy hiệu Đảng, đồng chí Vũ Đình Nhân - Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố, Bí thư Đảng ủy phường chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng và nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao đóng góp, quá trình cống hiến của các đồng chí đảng viên. Đồng chí mong muốn các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt này sẽ luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm tiền phong gương mẫu tiếp tục đóng góp tâm sức, trí tuệ, tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ phường ngày càng trong sạch, vững mạnh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường đã đề ra. Đồng thời là tấm gương sáng trong việc thực hiện và vận động người thân, gia đình, quần chúng nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, các quy định của địa phương và tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương phát động.
 
Đ/c Vũ Đình Nhân - Bí thư Đảng ủy, CT UBND phường phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ
 
        Cũng trong sáng nay, UBND phường đã tổ chức Hội nghị Giao ban công tác Đảng, chính quyền tháng 11/2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 12/2022.
 

Đ/c Đinh Mai phương báo cáo công tác Đảng, chính quyền tháng 11/2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 12/2022
 
Quang cảnh Hội nghị
 
Các tin liên quan: