Tin nổi bật

Tin hoạt động của các Đoàn thể

         Sáng ngày 24/12, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể Chính trị - Xã hội phường Cẩm Đông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.
   

 
     Tại Hội nghị các vị đại biểu đã được lắng nghe những báo cáo tham luận của các tổ chức đoàn thể, cũng như ý kiến phát biểu của đồng chí lãnh đạo thành phố Cẩm Phả.
 

Lãnh đạo thành phố phát biểu tại Hội nghị
 

Đ/c Đinh Mai Phương - Phó BT TT Đảng ủy, Chủ tịch UB MTTQ phường phát biểu tại Hội nghị


Đ/c Lê Thị Thu Hiền - Phó BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phát biểu tại Hội nghị

       Năm 2021 hoạt động của MTTQ và các đoàn thể phường Cẩm Đông đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động và đạt được nhiều nhiều kết quả tích cực khá toàn diện trên các mặt công tác. Đặc biệt là trong việc tuyên truyền, vận động các đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn như: Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”;  cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”;  mô hình “Khu dân cư văn minh và an toàn, không có tệ nạn xã hội”; “Tổ nhân dân tự quản an ninh trật tự”; các mô hình “Dân vận khéo”;  ủng hộ công tác phòng chống covid ....Đồng thời cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt các công tác an sinh xã hội. Trong đó, đã xây dựng xây mới 06 ngôi nhà, sửa chữa 01 ngôi  nhà với tổng trị giá gần 800 triệu đồng; Tặng gần 2.000 suất quà trị giá gần 500 triệu đồng cho các đối tượng chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn....

         Cũng nhân dịp này, Hội nghị đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích tốt trong năm qua; đồng thời thực hiện ký kết giao ước thi đua trước sự chứng kiến của toàn thể đại biểu.

        Phát huy kết quả đạt được MTTQ và các đoàn thể phường Cẩm Đông đã phát động phong trào thi đua năm 2022 với mục tiêu: tiếp tục đổi mới toàn diện nội dung, phương thức hoạt động, phát huy sức mạnh khối đoàn kết toàn dân xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh đảm bảo an sinh xã hội và nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân. Phối hợp làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị - Trật tự an toàn xã hội và công tác quốc phòng tại địa phương.

 
Các tin liên quan: