Tin nổi bật

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN

     Sáng ngày 03/8/2021, Hội Chữ thập đỏ phường Cẩm Phú phối hợp với Tập đoàn Than, Khoáng sảng Việt Nam khánh thành và bàn giao nhà nhân đạo cho gia đình hộ nghèo chị Trần Thị Lữ tại tổ 18, Khu 2A, phường Cẩm Phú.

    Thực hiện chủ trương của thành phố Cẩm Phả và Đảng ủy phường Cẩm Phú về công tác giảm nghèo. Trong những năm qua, với sự vào cuộc của MTTQ và các đoàn thể cùng sự chung tay của các cơ quan, đơn vị và toàn xã hội, công tác giảm nghèo của phường Cẩm Phú đã đạt được những kết quả nhất định.


Quang cảnh lễ khánh thành

     Được sự đồng ý và tạo điều kiện về mọi mặt của Hội Chữ thập đỏ thành phố Cẩm Phả, Đảng ủy phường Cẩm Phú. Hội Chữ thập đỏ phường Cẩm Phú đã phối hợp với lãnh đạo khu phố triển khai vận động cả về vật chất và tinh thần để giúp đỡ gia đình Chị Trần Thị Lữ xây dựng căn nhà mái bằng với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và phòng bếp với tổng kinh phí hơn 267 triệu đồng trong đó có hơn 160 triệu đồng từ sự đóng góp của hội Chữ thập đỏ thành phố Cẩm Phả, Quỹ vì người nghèo phường Cẩm Phú, Hội cha mẹ học sinh trường THCS Lý Tự Trọng và nguồn kinh phí do hội Chữ thập đỏ phường vận động.


Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ phường trao kinh phí hỗ trợ xây mới nhà ở

 tại Lễ khánh thành

Các đồng chí đại điện các ban ngành, đoàn thể, 13 khu phố phường Cẩm Phú

tặng quà tại lễ khánh thành

Hội Cha mẹ học sinh trường THCS Lý Tự Trọng trao kinh phí hỗ trợ tại lễ khánh thành

Lãnh đạo phường Cẩm Phú, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố Cẩm Phả gắn biển công trình "Nhà nhân đạo"

    Tại lễ khánh thành, gia đình chị Lữ đã bày tỏ tình cảm, sự biết ơn đối với Đảng ủy, Chính quyền, MTTQ và các ban ngành đoàn thể địa phương đã giúp đỡ gia đình chị và tích cực phấn đấu phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững./.

Các tin liên quan: