Tin nổi bật

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG APP “BÁO CHÁY 114”

Để thực hiện cài đặt App “Báo cháy 114” người dùng chỉ việc truy cập mạng Google play (đối với HĐH Android), Apple store (đối với HĐH IOS). Tìm kiếm và tải App “Báo cháy 114” về cài đặt như đối với một ứng dụng bình thường.
Sau khi cài đặt xong, người dùng thực hiện theo các bước đơn giản sau:
Bước 1. Khởi động App “Báo cháy 114” trên màn hình điện thoại sau khi đã cài đặt.
Bước 2. Tiến hành đăng ký/đăng nhập bằng số điện thoại.
Bước 3. Nhập số OTP được gửi về số điện thoại đã nhập. Lưu ý: Với các số điện thoại đăng ký lần đầu tiên, trước khi vào Homescreen, cần điền đủ các thông tin theo biểu mẫu và gửi đi, sau đó mới vào giao diện để trải nghiệm và sử dụng.
Sử dụng App “Báo cháy 114” có 6 tính năng cơ bản như sau:
1. “Gọi 114”: là tính năng gọi trực tiếp tới Trung tâm 114, thông tin cho Cảnh sát PCCC về các vụ cháy, nổ, tai nạn, sự cố. Tương tự như gọi điện thoại thông thường.
2. “Gọi bằng hình ảnh trực tiếp” (gọi Video Call): là tính năng gọi tới Trung tâm 114, thông tin cho Cảnh sát PCCC về các vụ cháy, nổ, tai nạn, sự cố bằng hình ảnh trực tiếp và những thông tin sơ bộ về đám cháy, sự cố, tai nạn.
3. “Yêu cầu chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ”: là tính năng gửi hình ảnh hoặc đoạn video cho đơn vị PCCC và CNCH, kết hợp với hình thức chat bằng âm thanh hoặc bằng chữ với tổng đài tại Trung tâm 114.
4. “Kỹ năng”: là tính năng cung cấp các kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH để người sử dụng có thể trực tiếp tra cứu và học tập kỹ năng PCCC và CNCH.
5. “Tin PCCC”: là tính năng truyền tải những thông tin về những vụ cháy, sự cố, tai nạn đang diễn ra tại các địa bàn cụ thể nào đó; thông tin về tình hình cháy, nổ, sự cố, tai nạn trong nước và thế giới.
6. “Tôi an toàn”: là tính năng báo an toàn tại vị trí xảy ra cháy, nổ, tai nạn, sự cố, thông báo này sẽ được gửi cho danh sách người thân và đơn vị PCCC và CNCH để biết. Tính năng này giúp ích rất lớn trong việc xác định số người bị nạn mắc kẹt trong vụ cháy, nổ, sự cố, tai nạn./.
Xem hướng dẫn chi tiết tại file đính kèm dưới đây
    Ngày đăng: 9/5/2022     Số lần download: 204
    Dung lượng File: 6 MB     Download

Các tin liên quan: