Tin nổi bật

GIỚI THIỆU

Sáng ngày 10/7/2018 Tại Hội trường UBND phường Cẩm Thạch tổ chức trao tặng Huy hiệu đảng cho các đảng viên thuộc Đảng Bộ phường. Đồng thời sơ kết công tác Đảng, chính quyền 6 tháng đầu năm phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Tới dự hội nghị có đồng chí Trương Thành Công –Trưởng ban dân vận Thành phố Cẩm Phả cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-UBND-UBMTTQ, lãnh đạo các khu phố và đảng viên trên địa bàn phường Cẩm Thạch.



Đ/c Trương Thành Công lên trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí 55 năm , 50 năm và 30 năm tuổi Đảng .
         Tại buổi lễ có 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đó có 1 đồng chí nhận danh hiệu 55 năm tuổi đảng, 1 đồng chí 50 năm, tuổi đảng và 3 đồng chí 30 năm tuổi đảng. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trương Thành Công đã gửi lời chức mừng tới các đảng viên nhận huy hiệu Đảng trong đợt này. Đây là danh hiệu cao quý thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với các đồng chí Đảng viên đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo về Tổ quốc. Mong các đồng chí tục phát huy truyền thống quý báu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. Tại buổi lễ đồng chí Phạm Văn Minh đại diện nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng có lời phát biểu đầy cẩm xúc, và xin hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu của đảng ta, giáo dục con cháu phát huy truyền thống của dân tộc, xây dựng đất nước văn minh giàu đẹp.

Đ/c Phạm Văn Cường chủ tịch UBND phường Cẩm Thạch lên phát biểu chỉ đạo .
        Sau buổi lễ, phường Cẩm Thạch tổ chức sơ kết công tác Đảng, chính quyền 6 tháng đầu năm phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Tại buổi lễ Đồng chí Bùi Anh Tuấn- Phó bí thư Đảng Ủy phường báo cáo sơ kết tình hình KT-XH 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Trong báo cáo, đã nêu những thành tích nổi bật của phường đã đạt được . Tình hình tư tưởng, dư luận trong nhân dân ổn định, tạo được sự đồng thuận cao. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Công tác an sinh xã hội, thăm hỏi tặng quà các đối tượng chính sách, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm thực hiện tốt. Kỷ cương kỷ luật hành chính được siết chặt. Phương hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2018 của phường Cẩm Thạch là quyết tâm cao lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Phường với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc. Tập trung vào thu ngân sách, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.