Tin nổi bật

Tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn việc thực hiện pháp luật

Sáng 8/7, Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật thành phố phối hợp với UBND phường Cẩm Thạch tổ chức hội nghị tuyên truyền về một số văn bản pháp luật liên quan đến đời sống xã hội cho toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân dân các khu phố trên địa bàn phường.
Quang cảnh hội nghị
Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng Tư pháp đã giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật hộ tịch; Luật tiếp cận thông tin; Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia; Luật phòng chống tác hại của thuốc lá; Nghị định 100 về Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.
Ông Bùi Đăng Triệu - Phó Trưởng Phòng Tư pháp thành phố giới thiệu những nội dung cơ bản của
một số Luật mới ban hành
Thiếu tá Phạm Hồng Tuyến - Chính trị viên Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cẩm Phả đã thông tin
một số nội dung về các vấn đề biển đảo
Cũng tại hội nghị, Chính trị viên Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cẩm Phả đã thông tin một số nội dung về các vấn đề biển đảo Việt Nam.
Các đại biểu dự hội nghị
Thông qua hội nghị đã giúp cán bộ, nhân dân được tiếp cận các văn bản quy định pháp luật có liên quan đến đời sống xã hội, được dư luận quan tâm mới ban hành, từ đó nâng cao nhận thức, hiểu biết để trở thành những hạt nhân nòng cốt trong tuyên truyền pháp luật tới cộng đồng. Đồng thời nắm bắt kịp thời, chính xác, đầy đủ các quan điểm, chủ trương, chính sách, hành động của nước ta trong giải quyết các vấn đề liên quan đến biển đảo, góp phần bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của Việt Nam phù hợp với quy định và pháp luật quốc tế.
Các tin liên quan: