Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Ngày 11/11/2017, thôn 4, xã Cẩm Hải tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đến dự có đồng chí Bùi Hồng Quân - Ủy viên BTV Thành ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy.


Đ/c Bùi Hồng Quân - Ủy viên BTV Thành ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy tặng hoa chúc mừng nhân dân thôn 4
 
Những năm qua, cán bộ và nhân dân Thôn 4 xã Cẩm Hải đã cùng nhau chung sức, đồng lòng, năng động trong sản xuất để phát triển kinh tế gia đình, xóa đói, giảm nghèo bền vững. Đồng thời thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của các cấp, các ngành phát động. Năm 2017 toàn thôn có 46/48 hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa liên tục 3 năm liền bằng 95,83%. Ngoài ra nhân dân thôn 4 còn tích cực thực hiện các tiêu chí và hiến đất, dịch tường rào để mở rộng đường, xây dựng vườn kiểu mẫu trong chương trình xây dựng nông thôn mới...
 
 
 

Đ/c Bùi Hồng Quân - UV BTV Thành ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy phát biểu tại ngày hội
 
 
Trong dịp này UBND xã đã khen thưởng 01 tập thể dòng họ Khổng có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng Thôn văn hóa năm 2017 và tặng giấy công nhận hộ gia đình văn háo tiêu biểu xuất sắc cho 03 hộ gia đình.
 
Tin và ảnh: Bạch Dương
 
Các tin liên quan: