Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Sáng ngày 03/8/2022, UBND xã Cẩm Hải tổ chức Hội nghị Tuyên truyền, phổ biến Luật Biên phòng Việt Nam
          Nhằm từng bước đưa Luật Biên phòng Việt Nam vào cuộc sống, UBND xã Cẩm Hải đã phối hợp cùng Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật thành phố tổ chức hội nghị tuyên truyền: “Phổ biến giáo dục pháp luật về Luật Biên phòng Việt Nam năm 2020 và các văn bản pháp luật có liên quan” tại UBND xã Cẩm Hải.

Cán bộ Đồn biên phòng Cửa khẩu cảng Cẩm Phả phát tài liệu tuyên truyền cho Hội nghị
 
          Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Trưởng phòng Phòng Tư pháp thành phố Cẩm Phả, Trung tá Phạm Hồng Tuyến - Bí thư Đảng ủy - Chính Trị viên Đồn biên phòng Cửa khẩu cảng Cẩm Phả. Ông Hà Văn Công - Phó chủ tịch UBND xã, các ông, bà là Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, Ủy ban mặt trận tổ quốc, Trưởng các ban ngành đoàn thể; Công an, Quân sự, Trường học; CBCC xã, các ông, bà là Bí thư Chi bộ - Trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận, chi hội trưởng các chi hội đoàn thể; các ông bà đại diện cho các hộ dân nuôi và đánh bắt và nuôi trồng Thủy sản của 04 thôn trên địa bàn xã Cẩm Hải.
Trung tá Phạm Hồng Tuyến phổ biến Luật Biên phòng Việt Nam
          





Một số hình ảnh tại Hội nghị
          Theo Trung tá Phạm Hồng Tuyến, tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam cũng như các văn bản pháp luật liên quan là nhiệm vụ đặc biệt, có ý nghĩa quan trọng đối với chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại của đất nước. Việc tuyên truyền là để kịp thời chủ động đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phần tử cơ hội chính trị về vấn đề biển, đảo Việt Nam, đồng thời, không ngừng bồi đắp niềm tin của nhân dân vào công tác đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
                                                                                               Nguyễn Thị Huyên
Các tin liên quan: