Tin hoạt động của UBND

Tối 1/10/2017, UBND xã Dương Huy tổ chức Vui Tết Trung Thu năm 2017cho các cháu thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Rộn ràng Tết Trung Thu tại xã Dương Huy

02/10/2017 7:00:00 CH
 Tối 1/10/2017, UBND xã Dương Huy tổ chức Vui Tết Trung Thu năm 2017cho các cháu thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.  

 
 
 
Các tiết mục văn nghệ
 
Tưng bừng khai mạc đêm Trung thu là màn Múa Lân được các đoàn viên thanh niên phường Cửa Ông biểu diễn. Tiếp đó là 16 tiết mục văn nghệ được các anh chị đoàn viên thanh niên trường Lê Quý Đôn và các em học sinh các trường học trên địa bàn biễu diễn cùng với chương trình Đốt lửa Truyền thống đã đem đến không khí rộn ràng, háo hức cho các em nhỏ của xã Dương Huy trong đêm Trung Thu 2017. Thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi ... đã giáo dục cho trẻ em nét đẹp văn hoá dân gian truyền thống và hiểu hơn về ý nghĩa của ngày Tết Trung thu .
 
 
Đ/c Nguyễn Đình Khánh - Thành ủy viên - Bí thư Thành đoàn Cẩm Phả trao quà Trung Thu của thành phố cho các em thiếu nhi xã
 
 
Lãnh đạo xã Dương Huy tặng quà vui tết trung thu cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
 
Lần đầu tiên xã Dương Huy đứng ra tổ chức Tết Trung Thu song đã có sự  tham gia hưởng ứng nhiệt tình của 7/7 khu thôn bản trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng chính vì vậy đã có rất nhiều sự quan tâm của các tổ chức cá nhân và các doanh nghiệp trên địa bàn tham dự  với mong muốn  dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh; quan tâm nhiều hơn nữa trong công tác giáo dục trẻ em, đặc biệt những trẻ khuyết tật, những em có hoàn cảnh khó khăn . Đây là động lực để  các em tích cực hơn nữa trong học tập và rèn luyện, luôn hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy để trở thành những công dân yêu nước, có sức khoẻ, có đức, có tài, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh . 



 
    Ngày đăng: 4/10/2017     Số lần download: 1098
    Dung lượng File: 46 KB     Download