Tin nổi bật

Tuyên truyền về hoạt động quản lý, khai thác tài nguyên thiên nhiên

Kiểm tra thông tin địa điểm tập kết than, xít trên địa bàn phường Cửa Ông

07/07/2019 08:11
 
Ngay khi có thông tin phản ánh về việc trên địa bàn tổ 51 và tổ 45 khu 4 B2 phường Cửa Ông có tập kết than, xít... đồng chí Nguyễn Hồng Dương - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã chỉ đạo phường Cửa Ông và các đơn vị, ban ngành có chức năng tiến hành kiểm tra thực địa tại các khu vực nói trên. 
 
 
 
 
Qua kiểm tra xác định: không có việc tập kết than, xít như thông tin phản ánh. Phần đất có màu đen tại khu vực tổ 51 và 45 khu 4B2 là do hộ gia đình ông Nguyễn Thanh Hùng đã tận dụng xin lại của đơn vị thi công tuyến đường tỉnh lộ 334 đấu nối với Quốc lộ 18A (là liên doanh công ty Việt Đức và công ty Đầu tư phát triển công nghiệp 368 đang thi công tuyến đường này) đã tiến hành bốc xúc cốt nền đường cũ để thay thế bằng cốt nền mới đảm bảo đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của tuyến đường. Hộ gia đình ông Nguyễn Thanh Hùng đã xin lại một phần đất cốt nền cũ bỏ đi có màu đen nói trên của đơn vị thi công về san lấp khu vực đất của gia đình để chống úng lụt vào mùa mưa.
 
 
 
 
Đoàn kiểm tra của thành phố cũng đã tuyên truyền để gia đình ông Hùng và nhân dân hiểu rõ các quy định của pháp luật, tuyệt đối không được thực hiện các hành vi tập kết than, xít, khoáng sản trái phép. Nếu hộ dân nào vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
                                                                                                                                               Bạch Dương
Nguồn: https://www.quangninh.gov.vn/donvi/tpcampha/Trang/ChiTietTinTuc.aspx?nid=15407
Các tin liên quan: