Tin nổi bật

Tuyên truyền chiến lược, định hướng, quy hoạch, kế hoạch phát triển

Thường trực HĐND thành phố khảo sát các dự án đầu tư công trên địa bàn

Sáng 11/8, đồng chí Bùi Thị Bính - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố cùng đoàn công tác của HĐND thành phố đã đi khảo sát các dự án đầu tư công trên địa bàn. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố.

Thường trực HĐND thành phố khảo sát tại xã Dương Huy
Đoàn đã khảo sát thực tế hiện trạng một số tuyến mương, cống thoát nước thuộc các dự án được đề xuất đầu tư bằng vốn đầu tư công tại xã Dương Huy, phường Mông Dương, phường Cửa Ông và phường Cẩm Thịnh.

Khảo sát dự án mương thoát nước thôn Tân Hải ra cống thoát nước ngang đường Tỉnh lộ 326, xã Dương Huy

Đồng chí Bùi Thị Bính - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị hồ sơ thiết kế thi công đảm bảo phát huy được hiệu quả, công năng của các công trình, vừa phù hợp với khả năng bố trí nguồn vốn của thành phố
Sau khi khảo sát, đồng chí Bùi Thị Bính - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị Ban quản lý dự án công trình phối hợp với các địa phương rà soát các khu vực đã được xác định để lập dự án hồ sơ thiết kế thi công đảm bảo phát huy được hiệu quả, công năng của các công trình, vừa phù hợp với khả năng bố trí nguồn vốn của thành phố.

Thường trực HĐND thành phố khảo sát các điểm ngập úng khi có mưa lớn tại khu 8, phường Mông Dương

Khảo sát khu vực cống thoát nước phường Cẩm Thịnh
Các phường, xã triển khai ngay các giải pháp khắp phục các điểm đã bị ngập khi có mưa lớn, đảm bảo tiêu thoát nước kịp thời, hạn chế tái diễn tình trạng ngập úng cục bộ trong mùa mưa bão 2020.
                                                                                                                                                  Bảo Long
Nguồn: https://quangninh.gov.vn/donvi/tpcampha/Trang/ChiTietTinTuc.aspx?nid=17204
Các tin liên quan: