Tin nổi bật

THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh lần thứ XI

24/07/2019 18:15
Chiều 24/7, tại Trung tâm tổ chức hội nghị tỉnh đã diễn ra phiên làm việc thứ nhất Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ninh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019-2024. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng 266 đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân, các tổ chức thành viên, các dân tộc, tôn giáo, các vị nhân sĩ, trí thức, doanh nhân trên địa bàn tỉnh.
 
Quang cảnh đại hội.
Tại đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo kiểm điểm của Ủy ban và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2014-2019; báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia vào dự thảo báo cáo chính trị của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trình tại Đại hội IX MTTQ Việt Nam; tổng hợp ý kiến tham gia sửa đổi Điều lệ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh phát biểu khai mạc tại đại hội.
Trong khuôn khổ chương trình, đại hội cũng đã nghe các tham luận của đại biểu về vai trò của Mặt trận Tổ quốc trong xây dựng và phát huy vai trò của dòng họ, góp phần bảo tồn và phát triển văn hóa các dân tộc trên địa bàn; Hội Nông dân phát huy vai trò nòng cốt trong tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng thương hiệu nông sản địa phương OCOP; kinh nghiệm trong hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và ban giám sát đầu tư của cộng đồng; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân và khu vực phòng thủ tỉnh vững chắc trong tình hình mới.

UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận nhiệm kỳ 2014-2019.
Đại hội tiến hành hiệp thương cử Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 83 đồng chí và tiến hành hội nghị lần thứ nhất Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh khóa XI để hiệp thương cử các chức danh trong Ban Thường trực.
Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 7 tập thể, 3 cá nhân; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tặng bằng khen cho 15 tập thể, 11 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận nhiệm kỳ 2014-2019.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tặng bằng khen cho 15 tập thể, 11 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận nhiệm kỳ 2014-2019.
 
                                                                                                                                                                 Minh Đức
Nguồn: https://quangninh.gov.vn/Trang/ChiTietTinTuc.aspx?nid=85279