Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Chiều ngày 17/6, UBND phường Mông Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử trưởng khu phố nhiệm kỳ 2022 - 2025 và chia tay các đồng chí nguyên trưởng khu phố nhiệm kỳ 2020-2022. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo UBND phường; các thành viên trong Ban Chỉ đạo bầu cử của phường; các Thành viên Tổ hỗ trợ công tác bầu cử tại các khu phố; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác Mặt trận và các Trưởng khu phố.
Theo báo cáo của Ban chỉ đạo bầu cử trưởng khu phố nhiệm kỳ 2022 – 2025, phường Mông Dương đã bám sát hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên, tập trung làm tốt khâu nhân sự , tăng cường công tác tuyên truyền trước, trong và sau bầu cử. Nhờ đó cuộc bầu cử trưởng khu phố nhiệm kỳ 2022 – 2025 trên địa bàn phường đã thành công tốt đẹp, đúng với khí thế ngày hội toàn dân trên địa bàn phường. Tỉ lệ cử tri đi bầu toàn phường đạt 100%. Kết quả, cử tri trên địa bàn phường đã bầu đủ 13 trưởng khu phố, trong đó có 7 người tái cử, 6 người mới trúng cử. Các trưởng khu phố trên địa bàn phường nhiệm kỳ 2022 – 2025 sẽ được giới thiệu ứng cử vào vị trí Bí thư chi bộ tại Đại hội chi bộ sắp tới, theo đúng tinh thần “ Dân tin – Đảng cử”.

Trao Quyết định công nhận người trúng cử và phát biểu giao nhiệm vụ, ông Trần Quang Lợi – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Mông Dương đã chúc mừng các trưởng khu phố đã được nhân dân tín nhiệm. Bên cạnh đó Đ/c Chủ tịch UBND phường cũng yêu cầu các đồng chí trưởng khu phố mới trúng cử phải bắt tay ngay vào công việc, cùng với cấp ủy chi bộ khu phố triển khai điều hành tốt mọi nhiệm vụ tại khu phố, đáp ứng nguyện vọng và niềm tin mà cử tri đã tin tưởng.


Nhân dịp này, UBND phường Mông Dương đã trao giấy khen cho 36 cá nhân và 8 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử trưởng khu phố nhiệm kỳ 2022 - 2025 trên địa bàn phường.
Các tin liên quan: