Tin nổi bật

TIN TỨC - SỰ KIỆN

Sáng 12/8/2023, phường Mông Dương tưng bừng tổ chức chương trình Ngày hội trò chơi dân gian năm 2023. Tham gia ngày hội có trên 500 thanh thiếu nhi và các cán bộ của phường và 13 khu phố tham gia.

Ngày hội Trò chơi dân gian phường Mông Dương hè 2023

  Tại ngày hội , các em thiếu nhi được tham gia nhiều trò chơi dân gian bổ ích như: Kéo co, Nhảy bao bố, Bịt mắt bắt vịt, Đua thuyền trên cạn và Chuyền bóng bằng thìa... Với việc tổ chức các hoạt động độc đáo, sôi nổi đã thu hút nhiều thanh thiếu nhi của các khu phố tham gia, các trò chơi. Ngày hội trò chơi dân gian năm 2023 của phường Mông Dương đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức giải Nhất toàn đoàn được trao cho Khu 7, giải Nhì cho Khu 6 và giải Ba cho Khu 1 và Khu 2.

 

Trò chơi Đua thuyền trên cạn

 Chuyền bóng bằng thìa

Nhảy bao bố 

Bịt mắt bắt vịt

Kéo co 

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội tham gia - các đội đạt giải 

  Thông qua ngày hội nhằm tập hợp thanh thiếu niên, nhi đồng tích cực tham gia các hoạt động Đội, phong trào thanh thiếu nhi, góp phần tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giáo dục các em phát triển toàn diện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt; nâng cao nhận thức của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ngành, gia đình và xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Tạo không khí vui tươi phấn khởi trên toàn địa bàn, thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ và chào mừng 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023).

Các tin liên quan: