Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Sáng 14/2, xã Cẩm Hải tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, trưởng các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Cẩm Hải cùng các tân binh và đại diện gia đình.
 
          Mùa tuyển quân năm nay, xã Cẩm Hải có 07 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự và 3 công dân tham gia nghĩa vụ công an nhân dân, đều có đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, phẩm chất đạo đức để chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Chất lượng khám tuyển lựa chọn công dân lên đường nhập ngũ của xã năm nay cao hơn năm trước, đạt 100% chỉ tiêu. Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, các tân binh xã Cẩm Hải đã sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ.
Quang cảng buổi gặp mặt
          Dự hội nghị có đồng chí Đỗ Đức Hồng - Phó Chủ tịch Hội Nông Dân Thành phố Cẩm Phả, đồng chí Nguyễn Đình Khánh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, cùng các đồng chí đại diện thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, đại diện UB MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, các đồng chí Bí thư chi bộ - Trưởng thôn, các đồng chí trong Hội đồng NVQS xã. Đặc biệt sự có mặt của Đại diện 10 gia đình tân binh, các tân binh chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh tổ quốc. Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Nguyễn Đình Khánh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, chủ tịch Hội đồng NVQS xã Cẩm Hải đã phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ; đồng thời mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, đoàn kết, kỷ luật, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Đình Khánh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, chủ tịch Hội đồng NVQS xã Cẩm Hải
tặng quà các tân binh

Đ/c Hà văn Công - Phó chủ tịch UBND xã trao tặng giấy khen cho các tân binh tình nguyện

Đ/c Hà Mạnh Cường - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch MTTQ xã tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ
Đ/c Lý Thị Hạnh - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ
Đ/c Nguyễn Tiến Mạnh - Trưởng Công an xã tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ
Đ/c Khổng Xuân Hậu - Bí thư Đoàn Thanh niên xã tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ
Đ/c Hoàng Đức Hưởng - Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh xã tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũĐ/c Bùi Hồng Thủy - Phó Chủ tịch Hội Nông Dân xã tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ
          Tại buổi gặp mặt, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã đã trao tặng cho các tân binh nhiều phần quà trị giá 3.500.000đ/tân binh nhằm kịp thời động viên các thanh niên nhập ngũ năm nay. 
Tân binh Hà Thanh Tùng thay mặt các tân binh hứa hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao
          Với lòng tự hào được tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, năm 2022 xã có 10 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 07 thanh niên đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ và được Chủ tịch UBND Thành phố khen thưởng. Phát biểu tại buổi gặp mặt, tân binh chia sẻ: “Là một thanh niên được sống và học tập trong thời kỳ đất nước thanh bình, ổn định và phát triển, cũng như bao thanh niên khác, em nhận thức rõ việc lên đường nhập ngũ là trách nhiệm, là nghĩa vụ và cũng là quyền lợi của mỗi người thanh niên. Khi vào quân ngũ em sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của các bác, các cô, các chú và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ”.
                                                                                                                                      Hải Vân
Các tin liên quan: