Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Sáng ngày 8/6, Uỷ ban bầu cử xã Cẩm Hải đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Khánh - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban chỉ đạo Bầu cử xã dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đ/c Nguyễn Đình Khánh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Hải và đại biểu dự hội nghị

         Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn xã Cẩm Hải đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo dân chủ, bình đẳng, đúng luật, an toàn, tiết kiệm, thực sự là đợt sinh hoạt chính trị dân chủ, rộng rãi và là ngày hội lớn của nhân dân trên địa bàn xã. Công tác chuẩn bị nhân sự, hiệp thương và tiếp nhận hồ sơ những người ứng cử đảm bảo theo luật định. Việc lập và niêm yết danh sách cử tri, danh sách những người ứng cử, tổ chức tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Xã Cẩm Hải cũng đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự. Không khí trong ngày bầu cử diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, tình hình dư luận nhân dân phấn khởi và tin tưởng. Với 5 đơn vị bỏ phiếu, 1.206 cử tri, trong ngày 23/5, 100% cử tri đã tham gia đi bỏ phiếu. Kết quả, đã bầu ra 3 đại biểu Quốc hội; 4 đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh; 2 đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố và 14 đại biểu HĐND xã. Cuộc bầu cử được đánh giá tổ chức đúng tinh thần chỉ đạo, dân chủ, bình đẳng, an toàn tiết kiệm, thực sự là ngày hội của toàn dân.

     

Đ/c Bí thư Đảng ủy xã trao giấy khen của UBND thành phố cho 01 tập thể và 02 cá nhân

        Nhân dịp này Ủy ban bầu cử xã Cẩm Hải đã đề nghị UBND Thành phố khen thưởng 01 tập thể và 02 cá nhân. UBND xã Cẩm Hải cũng tặng giấy khen cho 8 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

UBND xã Cẩm Hải tặng giấy khen cho các tập thể

UBND xã Cẩm Hải tặng giấy khen cho các cá nhân


UBND xã Cẩm Hải tặng giấy khen cho các cá nhân


UBND xã Cẩm Hải tặng giấy khen cho các cá nhân

Hải Vân

    Ngày đăng: 8/6/2021     Số lần download: 322
    Dung lượng File: 861 KB     Download

Các tin liên quan: