Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Chiều 16/7, Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Cẩm Hải năm 2019 tổ chức khai mạc lớp dạy bơi và phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em trên địa bàn.

 


Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã khai mạc lớp dạy bơi và phòng chống đuối nước hè 2019

Tham gia lớp học bơi có gần 80 thanh thiếu nhi, học sinh xã Cẩm Hải đã được trang bị những kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản; nắm được kỹ thuật bơi, kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước, các phương pháp cứu đuối, sơ cấp cứu người bị nạn.


Thanh thiếu nhi, học sinh xã Cẩm Hải được trang bị những kiến thức, kỹ năng môn bơi lội

Đây là một trong những hoạt động bổ ích, thiết thực trong Tháng hành động vì trẻ em và các hoạt động quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi, học sinh hè 2019 của xã Cẩm Hải, tạo điều kiện cho trẻ em khu vực miền núi được tham gia học và thực hành bơi, để các em có được sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe, rèn luyện các kỹ năng tự bảo vệ mình và phòng tránh, giảm thiểu tai nạn do đuối nước trong dịp hè và mùa mưa bão năm 2019.


Xã Cẩm Hải đặt mục tiêu 100% trẻ em có kỹ năng an toàn khi xuống nước

Thời gian tới, Ban Chỉ hoạt động hè xã Cẩm Hải tiếp tục mở thêm 10 lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em, tiến tới mục tiêu 100% thanh thiếu nhi, học sinh của xã có được những kỹ năng an toàn khi xuống nước.

Bảo Long

Các tin liên quan: