Tin nổi bật

THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Phường Cẩm Thịnh trao huy hiệu Đảng đợt 3/2

Chiều 13/2, Đảng ủy phường Cẩm Thịnh tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các Đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ phường. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố tới dự và trao huy hiệu.

Quang cảnh lễ trao huy hiệu Đảng

Trao huy hiệu Đảng đợt này, Đảng bộ phường Cẩm Thịnh có 8 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu, trong đó có 2 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm, 4 đồng chí 40 năm, 2 đồng chí 30 năm tuổi đảng.

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên
8 Đảng viên phường Cẩm Thịnh được trao huy hiệu Đảng đợt 3/2
 
Các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đã bày tỏ sự vui mừng trước sự ghi nhận của Đảng đối với các cá nhân; đồng thời khẳng định trách nhiệm của người Đảng viên trong thời kỳ đổi mới sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, giáo dục con cháu, mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người Đảng viên, góp sức tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.
 

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố phát biểu chúc mừng các Đảng viên
 
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố đã chúc mừng các Đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này, đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân, chi bộ mà là vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ phường. Đồng chí ghi nhận, trân trọng những đóng góp to lớn của các Đảng viên vào sự nghiệp cách mạng và phát triển của địa phương, đồng thời chúc các Đảng viên lão thành có sức khỏe tốt để tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống, đạo đức, văn hóa cho thế hệ trẻ; dùng trí tuệ, uy tín và kinh nghiệm góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.
                                                                                                                                                    Bảo Long
Các tin liên quan: