Tin nổi bật

Tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn việc thực hiện pháp luật nói chung

Công an TP Cẩm Phả: Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường trong các trường học

06/09/2019 16:03
 
Ngày 6.9.2019 Công an thành phố Cẩm Phả đã phối hợp với trường THCS và Tiểu học Cộng Hòa tổ chức tuyên truyền về phòng chống tai nạn thương tích, bạo lực học đường, ATGT; xâm hại tình dục trẻ em cho đông đảo học sinh, các thầy cô giáo và phụ huynh học sinh nhà trường.
Quang cảnh buổi tuyên truyền
 
Tại buổi tuyên truyền gần 600 học sinh, các thầy cô giáo và phụ huynh học sinh đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về phòng chống bạo lực học đường, Luật Giao thông, phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em. Ngoài ra các em học sinh còn được giao lưu, trò chuyện và hỏi đáp về hậu quả của bạo lực học đường, xâm hại tình dục gây ra …..
Qua buổi tuyên truyền, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và cung cấp các kiến thức, kỹ năng cơ bản cho cán bộ, giáo viên, học sinh và cha mẹ học sinh. Từ đó chủ động có những hành động cụ thể  trong công tác phối hợp giữa nhà trường – gia đình – xã hội  trong công tác quản lý, tổ chức các hoạt động giáo dục, nhắc nhở, ngăn chặn kịp thời các hành vi bạo lực trong học đường, phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em. Chấp hành nghiêm các quy định của Luật giao thông, Luật An ninh mạng, phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt, đoàn kết, giúp đỡ bạn bè tạo môi trường học tập thân thiện và tích cực.

Sau buổi tuyên truyền trường THCS, Tiểu học Cộng Hòa đã tổ chức cho đại diện học sinh nhà trường ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định về ATGT, phòng chống bạo lực học đường, Tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em  năm hoajcv 2019 – 2020.
                                                                                                                                              qt.campha
Nguồn: https://www.quangninh.gov.vn/donvi/tpcampha/Trang/ChiTietTinTuc.aspx?nid=15678
Các tin liên quan: