Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Ngày 28/6/2022, Cụm CĐCS phường Mông Dương đã tổ chức thi đấu giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, tham gia thi đấu bao gồm 4 đội của CĐCS phường Mông Dương, CĐCS Công ty Nhiệt điện Mông Dương 1, Công ty CP than Mông Dương và Công ty than Khe Chàm.
Ngay sau chương trình khai mạc, 04 đội đã tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.
Sau hơn 3 giờ thi đấu nhiệt tình, với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã đem đến cho giải đấu những đường bóng đẹp mắt và nhiều kịch tính, tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi cho giải đấu.
Kết thúc buổi thi đấu giao lưu, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng CĐCS Công ty Nhiệt điện Mông Dương 1, giải Nhì cho CĐCS Công ty than Khe Chàm, trao giải Ba cho CĐCS phường Mông Dương và giải phong cách cho CĐCS Công ty than Mông Dương.
Qua giải đấu lần này, đã góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong cụm thi CĐCS phường Mông Dương, vừa tạo không khí vui tươi phấn khởi và tăng cường củng cố phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong đội ngũ cán bộ, công nhân, viên chức lao động, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch chuyên môn được giao.
Một số hình ảnh nổi bật




Các tin liên quan: