Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Sáng ngày 17/02/2022 Đảng ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ xã Cẩm Hải tổ chức chúc thọ, tặng quà cho các cụ 100 tuổi trở lên và các cụ tròn tuổi trên địa bàn xã năm 2022.
Đ/c Nguyễn Đình Khánh - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị
          Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Khánh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Cẩm Hải, cùng các đồng chí đại diện TT Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Đại diện UB MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn. Đặc biệt sự có mặt của các cụ cao tuổi và đại diện gia đình trong buổi chúc thọ, tặng quà.
          Theo kế hoạch năm 2022 xã Cẩm Hải có 24 cụ được chúc thọ, tặng quà trong năm 2022. Tại hội nghị lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền địa phương xã thừa ủy quyền của lãnh đạo thành phố đã trao giấy mừng thọ và quà của Tỉnh, Thành phố đồng thời tặng quà của xã tới các cụ cao tuổi. Trao quà cho: 02 cụ 90 tuổi trị giá 1.200.000đ/cụ, 08 cụ 80-85 tuổi trị giá 900.000đ/cụ, 12 cụ 70-75 tuổi trị giá 700.000đ/cụ. 
Lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng Hội người cao tuổi

Lãnh đạo địa phương trao Giấy chúc thọ và tặng quà các cụ cao tuổi trên địa bàn xã

Lãnh đạo địa phương đến trao Giấy mừng thọ và tặng quà tại nhà cho cụ Bùi Văn Bang 103 tuổi,
xuất quà trị giá 1.700.000đ

Lãnh đạo địa phương đến trao Giấy mừng thọ và tặng quà tại nhà cho cụ Hà Thị Tiệu 90 tuổi
xuất quà trị giá 1.200.000đ
          Đây là hoạt động được tổ chức thường niên thể hiện sự tôn trọng, truyền thống “kính lão đắc thọ” của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để tôn vinh, tôn vinh, ghi nhận và động viên lớp người cao tuổi địa phương “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, nêu gương sáng trong “xây dựng gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền”. Qua đó, góp phần chăm sóc tốt hơn cho người cao tuổi cả về vật chất cũng như tinh thần để các hội viên tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội. Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi luôn được cấp ủy, chính quyền xã Cẩm Hải quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời./.
                                                                                                                                                          Hải Vân
Các tin liên quan: