Tin nổi bật

Tuyên truyền về vệ sinh môi trường, rác thải

Hưởng ứng phong trào "Thành phố Cẩm Phả - Thành phố triệu đóa hoa hồng, chiều ngày 03/4/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức Lễ ra quân đảm nhận trồng và chăm sóc tuyến đường hoa hồng tại khu phố Hòa Lạc. Đây cũng là công trình chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ phường Cẩm Bình khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.


Quang cảnh lễ phát động
 
Tại buổi ra quân, cán bộ, hội viên Chi hội phụ nữ khu phố Hòa Lạc – phường Cẩm Bình đã tham gia trồng và chăm sóc 10 chậu hoa hồng. Cùng với việc trồng hoa hồng, trong thời gian qua, Hội LHPN phường Cẩm Bình đã chỉ đạo cơ sở hội thực hiện tốt cuộc vận động 5 không 3 sạch, đặc biệt trong vấn đề xây dựng ý thức bảo vệ môi trường đối với hội viên. Các chi hội đã xây dựng các tuyến đường hoa, đoạn đường phụ nữ tự quản.


Lãnh đạo phường Cẩm Bình chăm sóc cây hoa hồng


Đồng chí Phạm Mai Hương - Chủ tịch Hội LHPN thành phố tham gia chăm sóc cây hoa hồng


Cán bộ, hội viên Chi hội phụ nữ khu phố Hòa Lạc chăm sóc cây hoa hồng
Cán bộ, hội viên Chi hội phụ nữ khu phố Hòa Lạc chăm sóc cây hoa hồng


Các chậu hoa hồng được đặt tại tuyến đường trục chính khu phố Hòa Lạc

 
Được biết, để phong trào trồng hoa hồng tạo sức lan tỏa và đạt kết quả cao, Hội phụ nữ phường Cẩm Bình đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên, các hộ dân không vứt rác bừa bãi, thường xuyên vệ sinh môi trường, trồng hoa hồng tại gia đình, đường làng, ngõ xóm. Tại các cơ sở công lập trên địa bàn phường, các cán bộ, nhân viên cũng đã tham gia trồng hoa hồng tại khuôn viên cơ quan mình.
 

Cán bộ trạm y tế trồng hoa hồng tại khuôn viên trạm y tế phường Cẩm Bình



"Vườn hồng của bé" tại Trường Mầm non Cẩm Bình

 
Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực góp phần tạo điểm nhấn mang đến diện mạo mới cho phường Cẩm Bình và chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.
 
Các tin liên quan: