Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Ngày 15/11, Trường THCS Chu Văn An đã tổ chức Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021) và Chung kết Hội thi: “Người giới thiệu hay nhất về Cẩm Phả”.

Quang cảnh buổi lễ
 
Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo đã và đang công tác tại trường THCS Chu Văn An đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt để học trò tiếp nhận những tri thức. Hàng năm đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay được áp dụng đưa vào giảng dạy và nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp. Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, tập thể lao động xuất sắc, đơn vị dẫn đầu thi đua khối THCS,. Chất lượng giáo dục được duy trì và phát triển bền vững. Học sinh giỏi văn hoá xếp thứ 1 toàn TP, 31 em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp thành phố nhiều thầy cô được nhận bằng khen của Bộ GD và Đào tạo, của tỉnh, Thành phố. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất thiết bị giáo dục của nhà trường luôn được bổ sung, tăng cường và hoàn thiện đáp ứng nhu cầu học tập cho các em học sinh.


Cô giáo Bùi Hương Thuỷ - Chủ tịch công đoàn trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
 
Nhân dịp này nhà trường cũng tổ chức Chung kết Hội thi: “Người giới thiệu hay nhất về Cẩm Phả”. Tham dự hội thi gồm 8 thí sinh xuất sắc được lựa chọn qua vòng sơ loại, mỗi thí sinh tham dự 2 phần thi gồm: phần thi thuyết trình Giới thiệu về thành phố Cẩm Phả, thời gian tối đa 6 phút và phần thi năng khiếu. Với phong thái tự nhiên, giọng nói truyền cảm, 8 thí sinh đã thuyết trình đầy tự tin, có sự liên hệ với thực tế, thuyết phục người nghe, video minh họa có sự đầu tư, tìm tòi, sáng tạo.




Tiết mục năng khiếu tham gia tại Hội thi





Một số hình ảnh tại buổi lễ



Học sinh tham gia trả lời câu hỏi giao lưu tại Buổi lễ

Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã trao giải  đặc biệt  cho thí sinh Hà Anh Tuấn – lớp 6A4 và trao các giải A, B, C và giải phụ cho các thí sinh có các phần thi xuất sắc.


Ban giám khảo trao 2 giải A và giải đặc biệt cho thí sinh Hà Anh Tuấn - lớp 6A4 (ngoài cùng bên phải)


Thí sinh đạt giải B trong hội thi


Các thầy cô giáo và đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng 08 thí sinh tham dự Hội thi​​​​​​​

Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong học sinh niềm tự hào về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố Cẩm Phả qua quá trình xây dựng và phát triển. Giáo dục cho các em ý thức phấn đấu vươn lên, ra sức học tập rèn luyện góp phần xây dựng Quê hương, Đất nước ngày càng giàu đẹp, xây dựng thành phố ngày càng văn minh, nghĩa tình. Đồng thời tuyên truyền, giới thiệu quảng bá tiềm năng, thế mạnh về du lịch mang đậm tính nhân văn, đậm nét văn hóa, con người vùng mỏ Cẩm Phả.


Cô giáo Lê Thị Bích Huệ, Hiệu Trưởng nhà trường khen thưởng HSG cấp tỉnh năm học 2020 - 2021​​​​​​​


Khen thưởng tập thể tiên tiến xuất sắc


Khen thưởng cán bộ đội xuất sắc

Cũng tại buổi lễ, nhà trường cũng đã trao thưởng cho học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2020 - 2021; học sinh đạt danh hiệu thủ khoa năm học 2020 - 2021; Cán bộ đội xuất sắc năm học 2020 - 2021; Tập thể tiên tiến xuất sắc năm học 2020 - 2021.

 

Các tin liên quan: