Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Chiều ngày 12/7/2019, tại sân bóng nhà sinh hoạt cộng đồng, BCĐ tháng hành động vì trẻ em và quản lý, giáo dục Thanh thiếu niên dịp hè năm 2022 đã tổ chức bế mạc giải bóng đá nhi đồng truyền thống hè năm 2022 phường Cẩm Bình
Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể phường, các đồng chí là thành viên của BCĐ hoạt động hè phường, các đồng chí trong Tiểu ban chỉ đạo hoạt động hè các khu phố, các đội bóng tham gia mùa giải và nhân dân trên địa bàn phường.
 
Các đại biểu đến dự và chỉ đạo 
Năm 2022, giải có sự góp mặt của 7 đội bóng với 70 cầu thủ, 7 huấn luyện viên đến từ 7 khu phố trên địa bàn phường Cẩm Bình. Các đội thi đấu theo hình thức đấu vòng bảng chọn 02 đội nhất và nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng trong để tìm ra đội vô địch.
Trận đấu chung kết giữa khu phố Diêm Thuỷ và Hoà Lạc kết thúc với tỉ số 7-1
 Với tinh thần thi đấu đoàn kết, các đội đã cống hiến cho giải bóng những trận cầu gay cấn, kịch tính. Toàn giải có 64 bàn thắng được ghi. Vượt trội bởi kỹ thuật chiến thuật xử lý bóng cùng tinh thần phối hợp đồng đội, đội bóng khu Diêm Thuỷ đã xuất sắc giành cúp vô địch giải đấu. Giải Nhì thuộc về khu Hoà Lạc, giải Ba là đội bóng khu phố Nam Tiến và khu phố Hòn Một giành giải phong cách. Ngoài ra, còn trao các giải phụ như: Cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất. 

Đ/c Đào Tuấn Biên - CT Hội Cựu chiến binh trao giải cho cầu thủ, HLV và thủ môn xuất sắc

Đ/c Vũ Đức Hồng - PBT Đảng uỷ - CT HĐND trao giải Nhất

Nguyễn Thị Nơ - Trưởng BCĐ - Phó CT UBND trao các giải Nhì, Ba và phong cách 


Các đ/c đại biểu TP và lãnh đạo phường trao giải và cúp vô địch cho đội bóng khu Diêm Thuỷ
Được tổ chức hằng năm, giải bóng đá nhi đồng truyền thống phường Cẩm Bình là một trong những hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo thiếu niên nhi đồng, học sinh, nhân dân trên địa bàn hưởng ứng. Đây cũng là cơ sở để địa phương lựa chọn các nhân tố tiêu biểu nhằm phát triển phong trào thể dục, thể thao.
Các tin liên quan: