Tin nổi bật

Tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm

Kiểm tra tình hình thực hiện các quy định Luật An toàn thực phẩm; Luật Phòng, chống thiên tai.

15/08/2019 14:04
 
Vừa qua, Đoàn kiểm tra liên ngành của TP đã đi kiểm tra việc thực hiện các quy định Luật An toàn thực phẩm; Luật Phòng, chống thiên tai tại công ty TNHH Hồng Ân Phúc.
Đoàn kiểm tra liên ngành TP tiến hành kiểm tra các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động bán buôn thực phẩm của công ty TNHH Hồng Ân Phúc
 
Công ty TNHH Hồng Ân Phúc có trụ sở tại phường Cẩm Trung chuyên kinh doanh, buôn bán các loại thực phẩm và cung cấp thực phẩm cho 06 trường Mầm non trên địa bàn TP. Tại Công ty, Đoàn đã kiểm tra các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động bán buôn thực phẩm của cơ sở như: giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP, các hồ sơ nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm hàng hóa, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm... Đồng thời cũng tiến hành kiểm tra các kho chứa hàng hóa, kho chứa thực phẩm của công ty.
Qua kiểm tra cho thấy, công ty Hồng Ân Phúc đã nghiêm túc thực hiện đầy đủ, đảm bảo đúng quy định các thủ tục liên quan đến ATTP bao gồm: các hợp đồng mua, nhập hàng hóa thực phẩm đầu vào đối với các công ty như: Rau, củ, quả, thịt gia súc gia cầm, thủy sản (tươi sống), hàng bao gói sẵn, sữa các loại và có đầy đủ hợp đồng đầu ra cung cấp thực phẩm đối với các đơn vị mà công ty cung cấp. Đoàn cũng ghi nhận việc công ty đã thực hiện tốt nghĩa vụ đóng Quỹ phòng chống thiên tai theo quy định của Nghị định 94/2014/NĐ-CP và yêu cầu công ty tiếp tục duy trì việc thực hiện quy định này trong những năm tiếp theo.
                                                                                                                                                      Đào Thảo
Nguồn: /www.quangninh.gov.vn/donvi/tpcampha/Trang/ChiTietTinTuc.aspx?nid=15587
Các tin liên quan: