Tin nổi bật

THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Phường Cẩm Thịnh tiếp nhận 60 xuất quà hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid 19 từ mạnh thường quân

12/04/2020 18:02
 
Diễn biến của dịch bệnh Covid 19 ngày càng phức tạp, đã làm ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống xã hội, nhất là các hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Trước tình hình đó, nhiều cơ quan, đơn vị, mạnh thường quân trên địa bàn phường Cẩm Thịnh đã ủng hộ, chung tay đóng góp trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Hội LHPN phường Cẩm Thịnh trao quà hỗ trợ của vợ chồng anh chị Nguyễn Thị Minh Huế cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cẩm Thịnh 
 
Tiêu biểu trong đó, phường Cẩm Thịnh đã tiếp nhận 60 xuất quà trị giá 20 triệu đồng của vợ chồng anh chị Nguyễn Thị Minh Huế ở khu 3 ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19. Mỗi phần quà bao gồm 10kg gạo, 1 thùng mỳ tôm, 1 chai dầu ăn và các thực phẩm thiết yếu. Sau khi tiếp nhận phường Cẩm Thịnh đã trao tận tay các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các đơn vị làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh, các Chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn phường.
Chị Nguyễn Thị Minh Huế- khu 3 - phường Cẩm Thịnh (áo xanh) trao quà hỗ trợ cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cẩm Thịnh
 
Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm thể hiện truyền thống tương thân tương ái, hướng về cộng đồng, cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, trước những tác động của dịch bệnh COVID-19, với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.
                                                                                                                                                         Đào Thảo
Nguồn: https://quangninh.gov.vn/donvi/tpcampha/Trang/ChiTietTinTuc.aspx?nid=16676
Các tin liên quan: