Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Sáng ngày 22/02/2018 (tức ngày 07 tết Mậu Tuất 2018), phường Mông Dương long trọng tổ chức lễ mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn.
Dự và chúc mừng buổi lễ có đồng chí Hoàng Tuấn Khanh - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể phường.
                                                        

                                                          Đ/c Hoàng Tuấn Khanh - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chúc mừng
Căn cứ các quyết định về việc chúc thọ, tặng quà cho người cao tuổi của tỉnh, thành phố và phường, năm Mậu Tuất 2018 địa phương tổ chức mừng thọ cho 76 người cao tuổi trên địa bàn, trong đó 01 người cao tuổi tròn 90 tuổi - cụ bà Nguyễn Thị Đẩu - khu phố 9; 09 người cao tuổi tròn 85 tuổi, 11 người cao tuổi tròn 80 tuổi, và 55 người cao tuổi tròn 70 và 75 tuổi. Hàng trăm người thân trong gia đình, là các con cháu của người cao tuổi cũng có mặt cùng những bó hoa tươi thắm đến chúc mừng càng làm tăng thêm không khí vui tươi tại chương trình.
                                                       
                                                    
Các Đ/c lãnh đạo phường chụp ảnh lưu niệm cùng người cao tuổi
Lễ mừng thọ được tổ chức vui tươi, đầm ấm thể hiện sự quan sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với người cao tuổi. Nhận được sự đánh giá cao và ghi nhận của nhân dân./.
 
Các tin liên quan: