Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND


Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2022- 2023 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" trong cả nước, sáng 5/9, học sinh các cấp học, bậc học trên địa bàn phường đã tưng bừng đến trường dự lễ khai giảng năm học mới trong tâm trạng phấn khởi, vui mừng. Đường phố đông đúc từ hơn 6h sáng như hòa cùng niềm vui ngày hội khai trường của ngành Giáo dục.
❤Tại các điểm trường, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND -UBND - UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội phường Mông Dương, Công an phường và các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã đến tặng hoa chúc mừng hòa chung niềm vui ngày khai giảng năm học mới với thầy và trò nhà trường.
❤ Đặc biệt hơn nữa, trước thềm năm học mới, đã có rất nhiều phần quà tặng có ý nghĩa của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp dành tặng cho học sinh khu vực Đồng mỏ, Bến ván nhằm động viên, khích lệ các em trong học tập và rèn luyện.
➡ Nhân dịp này, Công ty Bảo Nguyên đã trao tặng 26 xe đạp cho 26 học sinh khu vực Bến Ván, nhằm giúp các em có phương tiện di chuyển trên con đường đi học từ khu vực Bến Ván ra điểm trường mới ở Đồng Mỏ, những chiếc xe đạp này sẽ là hành trang trên con đường đến trường sau này của các em.
❤❤❤ Cùng với đó, Đại đức Thích Minh Từ - Trụ trì chùa Nam Thiên trao tặng 26 chiếc mũ bảo hiểm cho các em học sinh, Công ty TNHH may Gia Bảo tặng 84 bộ quần áo mùa đông cho các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Trãi; Bà Đỗ Thị Lan - Nguyên trưởng phòng GD&ĐT, PCT hội khuyến học TP và bà Trần Thanh Nga - GĐ Luxury Spa trao tặng 20 suất quà cho học sinh các trường khu vực Đồng Mỏ.
❤❤❤ Một số đơn vị cũng đã gửi tặng nhiều món quà ý nghĩa khác như đồng phục, gối, khăn mặt, các dụng cụ phục vụ việc ăn bán trú tại điểm trường Đồng Mỏ ... như Nhóm Tình nguyên Mông Dương yêu thương, CLB Máu sống phường Mông Dương, Cty TNHH Shelton, Cty KNS Thiên Tường, Ngân hàng BIDV, Phòng GD&ĐT Cẩm Phả, Cty TNHH Trung Kiên... Những phần quà đầy ý nghĩa này là nguồn sự động viên kịp thời đến những em học sinh. Đồng thời, thể thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, nhà tài trợ đối với các em học sinh nhằm giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội.❤️
Một số hình ảnh tiêu biểu




Có thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và bóng bay
Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÃO TẠO CẨM PHẢ TRƯỜNG TIỂU HỌC MÔNG DƯƠNG KHAI GIẢNG 022 -2023 háng 9 năm 2022 パ'

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang đứng và ngoài trời
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CH 6108'
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người
Các tin liên quan: