Tin nổi bật

Tin hoạt động của các Đoàn thể

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND thành phố Cẩm Phả là không tổ chức Tết Trung thu tại trường học và chỉ tổ chức tại các khu phố trên toàn địa bàn thành phố Cẩm Phả. Đoàn Thanh niên phường Cẩm Bình đã xây dựng 03 đội thanh niên xung kích để tổ chức biểu diễn trong dịp Tết Trung thu tại 8 khu phố trên địa bàn phường.
            Ngay từ đầu tháng 9, BCH Đoàn Thanh niên phường Cẩm Bình đã thành lập 03 đội thanh niên xung kích, trong đó có 02 đội diễn hoạt cảnh ngắn và 01 đội múa lân với các nhân vật quen thuộc như chị Hằng, chú Cuội, chị Thỏ Ngọc, chú Tễu,... Tối ngày 04/10/2017 (tức 15 âm lịch) cả 03 đội đã đi lần lượt 08 khu phố trên địa bàn phường để biểu diễn và tổ chức đố vui có thưởng với các câu hỏi liên quan đến Tết Trung thu tạo sân chơi văn hóa, văn nghệ lành mạnh, thiết thực cho các em thiếu nhi trong phường.
          Nhân dịp Tết Trung thu, gia đình chị … Chi ở tổ 1, khu phố Minh Hoà và chị …Trang ở … cũng đã đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm tài trợ, giúp đỡ cho trẻ em khuyết tật, trẻ em hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường để có được một Tết Trung thu đầm ấm, vui vẻ như bao trẻ em khác. Vào sáng ngày 04/5/2017, đoàn cũng đã đi thăm tặng quà cho 17 trẻ em bị bại não, trẻ em hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường, mỗi suất quà trị giá 600.000đ.
         Việc tổ chức Tết Trung thu nhằm mục đích thu hút các cháu thiếu nhi tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, an toàn, bổ ích, định hướng, giáo dục trẻ em giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, tham gia các hoạt động văn hóa, trò chơi truyền thống nhân dịp Tết Trung thu; đồng thời, huy động mọi nguồn lực, sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; nhằm động viên, chăm sóc, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Một số hình ảnh:
 
















Các tin liên quan: