Tin nổi bật

Tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn việc thực hiện pháp luật

Ngày 5/10, trường THCS Cẩm Bình tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ học tập suốt đời năm 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”.

Quang cảnh buổi lễ
 
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là hoạt động được tổ chức hằng năm nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập. Trong những năm qua, Tuần lễ luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Ban giám hiệu nhà trường; từ đó rất nhiều hoạt động giáo dục mới, phong phú và phù hợp với lứa tuổi học sinh chúng em được nhà trường quan tâm, tổ chức đạt hiệu quả tích cực, lan tỏa và góp phần phát triển văn hóa đọc trong học sinh toàn trường toàn trường.



Các em học sinh tìm cho mình cuốn sách bổ ích tại thư viện của Nhà trường

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 được phát động từ ngày 05/10 đến 11/10 với chủ đề "Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời" nhằm động viên, khích lệ nhắc nhở mọi người dân nhận thức rõ vai trò quan trọng của chuyển đổi số trong thời đại 4.0. Việc khai thác, phát huy tối đa ưu thế công nghệ số để chuyển đổi hình thức học tập không chỉ tạo cơ hội cho mỗi người tiếp cận, thích ứng với nhiều phương pháp học tập mới trên internet, mà còn thúc đẩy phong trào học tập trực tuyến, học từ xa...


Lãnh đạo trường THCS Cẩm Bình phát biểu tại lễ khai mạc
 

Phát biểu tại buổi lễ, cô giáo Vũ Phương Hoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập suốt và phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 với chủ đề "Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời" nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức của nhân dân về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tự học nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục, rèn luyện nhân cách con người, xây dựng xã hội học tập.

Thông qua chương trình sẽ góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và cha mẹ học sinh về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc xây dựng và cung ứng các kênh và công cụ học tập suốt đời cho người dân.

Các tin liên quan: