Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Ngày 30/5/2019, Ban chỉ đạo tháng hành động vì trẻ em và quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi, học sinh hè phường Cẩm Bình tổ chức chương trình Phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2019.
      Nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em và quản lý giáo dục thanh thiếu nhi học sinh trong dịp hè, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn để thanh thiếu nhi có điều kiện được thể hiên năng khiếu, tài năng trên các lĩnh vực. Đồng thời triển khai thực hiện tốt các hoạt động phòng, chống xâm hại, tai nạn thương tích đối với trẻ em, ngăn ngừa thanh thiếu nhi vi phạm pháp luật, định hướng cho thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động tình nguyện vì môi trường xanh - sạch - đẹp, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
      Ngày 30/5/2019, Ban chỉ đạo tháng hành động vì trẻ em và quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi, học sinh hè phường Cẩm Bình tổ chức chương trình Phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2019.
Tới dự chương trình có các đồng chí: 
      1. Đ/c Bùi Thị Phương Nhung - Phó phòng Lao động thương binh - xã hội Thành phố 
      2. Đ/c Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư thành đoàn Cẩm Phả 
      3. Đ/c Vũ Đức Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường 
      4. Đ/c Nguyễn Thị Nơ - Phó Chủ tịch UBND phường - Trưởng BCĐ
      5. Đ/c Đào Tuấn Biên - Chủ tịch UBMTTQ phường 
      Cùng các đồng chí là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, các đ/c đại diện lãnh đạo Công an, y tế, đại diện các trường học, ban đại diện cha mẹ học sinh. Các đồng chí trong BCĐ tháng hành động vì trẻ em và quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi học sinh hè phường Cẩm Bình. Các đồng chí là Bí thư chi bộ, trưởng khu, trường ban CTMT, bí thư chi đoàn 8 khu phố, các đ/c đoàn viên thanh niên cùng các em thiếu niên, nhi đồng, các đ/c phóng viên TT truyền thông và văn hóa.  
Phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2019 
     
      Sau khi đ/c Nguyễn Thị Nơ - Phó CT UBND phường - Trưởng ban chỉ đạo lên phát động, đại diện khu phố, đại diện cho các anh chị phụ trách sinh hoạt hè cũng lên phát biểu hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2019.
      Tiếp theo chương trình, đồng chí Vũ Đức Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường đã lên trao các phần quà của quỹ bảo trợ trẻ em Thành phố cho 05 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. 
     Cũng trong buổi lễ phát động, BCĐ hoạt động hè phường Cẩm Bình tổ chức ký cam kết về thực hiện chủ đề tháng hành động vì trẻ em năm 2019 và phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại, bạo lực đối với trẻ em và bàn giao học sinh về cho các tiểu ban chỉ đạo. 
 

Đại diện các đơn vị lên ký cam kết 

      Cuối cùng, sau khi thực hiện ký cam kết, đồng chí Phạm Thị Huyền Trang - Bí thư đoàn thanh niên phường Cẩm Bình đã thông báo thời gian và địa điểm sinh hoạt hè.
      Các em học sinh sẽ tham gia sinh hoạt hè tại khu phố bắt đầu từ thứ 3 ngày 4/6/2019 (thứ ba) từ 19h30' - 21h00, địa điểm tại nhà văn hóa các khu phố 
      Lớp năng khiếu bóng đá học vào sáng thứ bảy và chủ nhật hàng tuần từ 6h30 đến 8h tại Sân bóng thanh niên, nhà sinh hoạt động đồng phường Cẩm Bình, tổ 7, Diêm Thủy. 
      Chương trình Phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2019 phường Cẩm Bình đã thành công tốt đẹp./. 
 
Các tin liên quan: