Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Sáng ngày 17/4/2019, Công an Thành phố Cẩm Phả phối hợp với UBND phường Cẩm Bình tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em và Luật an ninh mạng tại trường THCS Cẩm Bình và THCS Chu Văn An

Về dự và tuyên truyền có: 
1. Đ/c Đinh Thị Bích Hằng - Phó viện trưởng VKSND Thành phố Cẩm Phả - Báo cáo viên 
2. Đ/c Thiếu tá Nguyễn Thị Thanh Hảo - Phó đội trưởng đội xây dựng phong trào Công an TP Cẩm Phả - báo cáo viên
Cùng với sự có mặt và tham gia của đại diện chính quyền địa phương, Công an phường, Giáo viên, Hội cha mẹ học sinh và hơn 900 học sinh của 2 trường THCS. 
 

Đ/c báo cáo viên tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh 
 
Buổi tuyên truyền đã cung cấp kiến thức, kỹ năng cho Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên - Phụ huynh - Học sinh về bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em và luật an ninh mạng. Đồng thời tăng cường công tác phối hợp giữ nhà trường - gia đình - xã hội trong quản lý, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về sử dụng mạng xã hội và các vấn nạn về bạo lực trong trường học. 
 

Ký cam kết giữa đại diện lãnh đạo địa phương, công an, nhà trường, phụ huynh và học sinh 

Cuối buổi tuyên truyền, đại diện lãnh đạo địa phương, công an, nhà trường, phụ huynh và các học sinh đã thực hiện việc ký cam kết trong việc thực hiện, chấp hành và phối hợp những vấn đề về phòng chống bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em và luật an ninh mạng.

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền: 
 

Các tin liên quan: