Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Chiều ngày 01/3, phường Cẩm Bình đã tổ chức gặp mặt, tặng quà, động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021, thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.
 

Quang cảnh buổi gặp mặt
 
Đợt giao quân lần này, phường Cẩm Bình có 06 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Các tân binh sẽ được giao cho các đơn vị: Sư đoàn 395 và Lữ đoàn 147 Hải Quân. Đây là những thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.
 

Lãnh đạo phường Cẩm Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện thanh niên lên đường nhập ngũ phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Để công tác giao nhận quân đảm bảo đúng đủ số lượng, chất lượng theo chỉ tiêu được giao, phường Cẩm Bình đã bám sát các văn bản chỉ đạo của thành phố, của Ban chỉ huy Quân sự thành phố thực hiện nghiêm túc, đúng, đủ quy trình các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Đặc biệt là thực hiện nghiêm ngặt trong tất cả các khâu từ khâu sơ tuyển, khám sức khỏe, xác minh thẩm tra lý lịch, thực hiện công tác phòng chống dịch cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ theo đúng kế hoạch....
 

Lãnh đạo phường Cẩm Bình tặng bằng khen của UBND thành phố cho các tân binh viết đơn tình nguyện nhập ngũ
 
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban, ngành đoàn thể phường bằng những lời động viên, phần quà tặng với mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 



MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội phường tặng quà các tân binh
 
Trước đó, đoàn đại biểu phường Cẩm Bình cùng các tân binh đã dâng hương tại Nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sỹ phường.
 

Đoàn đại biểu cùng các tân binh thăm viếng Nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sỹ phường

Lãnh đạo phường Cẩm Bình dâng hương tại Nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sỹ phường

Các tân binh dâng hương tại Nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sỹ phường

Cùng với đó, vào tối ngày 02/3, phường Cẩm Bình đã tổ chức 02 đoàn đi thăm từng nhà và tặng quà động viên các tân binh của phường trước ngày lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc.
 



Lãnh đạo phường Cẩm Bình đi thăm từng nhà, tặng quà và động viên các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ
 
Tại gia đình các tân binh, lãnh đạo phường Cẩm Bình đã ân cần thăm hỏi cuộc sống, sinh hoạt của các gia đình và mong muốn các tân binh lên đường nhập ngũ đợt này tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, tinh thần đoàn kết, kỷ luật và đồng tâm của vùng mỏ phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các tân binh đã bày tỏ quyết tâm sẽ không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội cũng như các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của địa phương và gia đình.
Các tin liên quan: