Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Sáng ngày 26/1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. Niềm hân hoan, vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà đất nước ta đạt được trong nhiệm kỳ qua đã lan tỏa đến từng cán bộ, đảng viên và người dân trên địa bàn phường Cẩm Bình. Cùng với nhân dân cả nước, cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Cẩm Bình cùng hướng về Đại hội, gửi trọn niềm tin tưởng và sự kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới.


Quang cảnh tại điểm cầu UBND phường Cẩm Bình
 
Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là sự kiện chính trị trọng đại, một dấu mốc rất quan trọng, có ý nghĩa định hướng, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiếp tục đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững. Do đó, cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Cẩm Bình dành sự quan tâm đặc biệt đối với sự kiện này. Tại các cơ quan đơn vị, tổ dân phố, mỗi gia đình, tùy điều kiện thực tế đều tổ chức theo dõi Đại hội qua các phương tiện thông tin đại chúng.
 

Quang cảnh tại điểm cầu khu phố Bình Minh
 
Không khí tưng bừng, phấn khởi hướng về Đại hội của đảng viên và nhân dân trên địa bàn phường đã lan tỏa rộng khắp. Từ rất sớm nhiều người dân đã có mặt tại các nhà văn hóa của 08 khu phố để chờ đón phút khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trong không khí trọng đại, thiêng liêng.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được tiến hành từ ngày 25/1 đến 2/2/2021 có nhiệm vụ đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và nhìn lại chặng đường 35 năm đổi mới đất nước. Bên cạnh việc đánh giá những kết quả đạt được trong những năm qua, Đại hội cũng sẽ đề ra những quyết sách mới, quan trọng trong giai đoạn 5 năm 2021 - 2025, hướng đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.
 

Quang cảnh tại điểm cầu khu phố Minh Tiến B


Quang cảnh tại điểm cầu khu phố Hòn Một


Quang cảnh tại điểm cầu khu phố Hòa Lạc


Quang cảnh tại điểm cầu khu phố Diêm Thủy
 
Cùng với các đại biểu tham dự Đại hội, mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn phường đã tập trung theo dõi Đại hội qua các phương tiện thông tin đại chúng đều có chung niềm tự hào, phấn khởi và kỳ vọng, tin tưởng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp, đề ra nhiều giải pháp, chọn được những cán bộ tâm huyết, trách nhiệm đủ đức, đủ tài lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển, phồn vinh trong giai đoạn mới.
 
 

 
Các tin liên quan: