Tin nổi bật

Tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm

Đồng chí Đinh Ngọc Chiến - Phó Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra cơ sở vật chất các trường học trên địa bàn phường Cửa Ông và Mông Dương

28/08/2019 09:29
 
Để chuẩn bị cho năm học 2019 - 2020,  trong các ngày 26, 27 – 8, Đồng chí Đinh Ngọc Chiến - Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng đã đi kiểm tra cơ sở vật chất một số trường học trên địa bàn phường Mông Dương và Cửa Ông.

Đồng chí Đinh Ngọc Chiến - Phó Chủ tịch UBND kiểm tra tại trường Tiểu học Nguyễn Trãi
 
Đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố đã kiểm tra tại các trường Tiểu học Nguyễn Trãi, Tiểu học Trần Quốc Toản, Mầm non Cửa Ông, Cơ sở Mầm non Mông Dương, THPT Mông Dương ... Qua kiểm tra cho thấy, các trường đã chủ động rà soát, thống kê lại cơ sở vật chất, các trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi, hệ thống bảng biểu, thiết bị điện ... Đồng thời xây dựng kế hoạch bổ sung mua sắm trang thiết bị, đồ dùng phục vụ cho công tác dạy và học còn thiếu, sửa chữa một số hạng mục xuống cấp. Đặc biệt bố trí hợp lý cán bộ, giáo viên và học sinh khắc phục tình trạng thiếu giáo viên đảm bảo nâng cao chất lượng giáo dục. Bên cạnh đó, các trường chú trọng công tác y tế trường học và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các bếp ăn bán trú.

Đồng chí Đinh Ngọc Chiến - Phó Chủ tịch UBND theo dõi  kiểm tra nhanh vệ sinh ATTP tại trường Mầm non Cửa Ông 
 
 
Sau khi kiểm tra thực tế, nghe báo cáo và đề xuất của các trường cùng các thành viên trong đoàn đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố Cẩm Phả Đinh Ngọc Chiến yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, Ban giám hiệu các trường tiếp tục rà soát, điều chỉnh, bổ xung hợp lý cơ sở vật chất đặc biệt quan tâm vệ sinh môi trường; tăng cường sự phối hợp của nhà trường, gia đình và xã hội trong việc huy động, chăm lo, giáo dục học sinh, chuẩn bị cho năm học mới với nhiều thuận lợi, đạt được kết quả tốt. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng yêu cầu UBND các phường Mông Dương, Cửa Ông đảm bảo tốt nhất ATVS thực phẩm, an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các trường học.
                                                                                                                                                   Duy Tâm
Nguồn:https://www.quangninh.gov.vn/donvi/tpcampha/Trang/ChiTietTinTuc.aspx?nid=15639
Các tin liên quan: