Tin nổi bật

Tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn việc thực hiện pháp luật nói chung

30/09/2019 17:26

Mới đây, Trường THCS Cẩm Thịnh phối hợp cùng Công an thành phố tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền thực hiện ATGT, phòng chống bạo lực học đường, phòng chống tai nạn thương tích; xâm hại trẻ em và Luật an ninh mạng năm 2018.
 
Quang cảnh buổi tuyên truyền
 
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được truyền đạt những quy tắc cơ bản của Luật an ninh mạng năm 2018 và Luật Giao thông đường bộ, cách nhận diện một số biển báo hiệu đường bộ thường gặp cũng như  tình huống khi tham gia giao thông để các em nhận biết, xử lý. Ngoài ra các em học sinh và thầy cô giáo nhà trường cũng được thông tin về tình hình bạo lực học đường trên cả nước; các hành vi bạo lực học đường; nguyên nhân và hậu quả của bạo lực học đường; những quy định của pháp luật trong việc xử lý đối với hành vi bạo lực học đường;  những hành vi xâm hại tình dục để phòng tránh, cách nhận diện người xấu và cách tự bảo vệ bản thân khi gặp phải những tình huống cấp bách...
Trường THCS Cẩm Thịnh và các đơn vị có liên quan ký kết chương trình phối hợp 
 
Trong dịp này Trường THCS Cẩm Thịnh và các đơn vị có liên quan ký kết chương trình phối hợp đảm bảo ANTT trong khu vực và tổ chức cho các em học sinh ký cam kết chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ.
                                                                                                                                              Bạch Dương
Nguồn: 
https://www.quangninh.gov.vn/donvi/tpcampha/Trang/ChiTietTinTuc.aspx?nid=15774
Các tin liên quan: