Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Chiều 03/3/2023, tại tổ 1, khu 9, phường Mông Dương tổ chức bàn giao Nhà tình thương cho gia đình chị Vũ Thị Hằng là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Lãnh đạo phường Mông Dương và Đại diện Hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Cẩm Phả trao nhà tình thương cho gia đình chị Vũ Thị Hằng

Được biết chị Vũ Thị Hằng, hiện có 03 con nhỏ đang đi học, chồng chị Hằng mất bị sớm. Nhiều năm nay gia đình phải đi ở thuê cuộc sống rất khó khăn. 

Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của UBND phường Mông Dương, Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Cẩm Phả và nhiều nhà hảo tâm trên địa bàn đã ủng hộ trên 170 triệu đồng mua mảnh đất có diện tích trên 150m2 đã có một ngôi nhà cấp 4 có diện tích khoảng 45m2 đã xuống cấp.

Các tổ chức xã hội và các nhà hảo tâm trao tặng tiền và trang sắm đồ dùng thiết yếu cho gia đình

   Sau 10 ngày tập trung sửa chữa, cải tạo, gia đình chị Hằng nhận được rất nhiều sự quan tâm sẻ chia, hỗ trợ của cán bộ, nhân dân tổ dân khu phố và các Phật tử trên địa bàn đã  tổ chức quyên góp, trang sắm, tặng các trang thiết bị cần thiết cho sinh hoạt... đến nay ngôi nhà đã hoàn thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mẹ con chị Vũ Thị Hằng vươn lên trong cuộc sống.

Các tin liên quan: