Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021), sáng ngày 19/5/2021, Đảng ủy phường Cẩm Bình đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ phường. Tới dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên có đồng chí Trương Thành Công - UV BTV Thành ủy, Trưởng Ban dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ thành phố.


Quang cảnh buổi lễ
 
Trong đợt này, Đảng bộ phường Cẩm Bình có 09 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; trong đó: có 01 đảng viên được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 03 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 02 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Đồng chí Trương Thành Công - UV BTV Thành ủy, Trưởng Ban dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ thành phố trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Bách




Đồng chí Hoàng bách Đảng viên 75 năm tuổi Đảng phát biểu tại buổi lễ


Đồng chí Trương Thành Công - UV BTV Thành ủy, Trưởng Ban dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ thành phố phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Thành Công - UV BTV Thành ủy, Trưởng Ban dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ thành phố nhấn mạnh: Việc trao Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu rèn luyện và quá trình đóng góp của các đảng viên. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong gương mẫu, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên cống hiến trí tuệ, tâm huyết tích cực  tham gia xây dựng Đảng, xây dựng địa phương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và luôn là những tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.
Các tin liên quan: