Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ thành phố, chiều ngày 28/10, Phường Cẩm Bình phát động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão, lũ.
Trong những ngày vừa qua, trên địa bàn một số tỉnh miền Trung liên tiếp xảy ra mưa bão, lũ, gây thiệt hại lớn về người, tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân. Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai lũ lụt đang rất cần sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ từ các cấp, các ngành, các địa phương và toàn xã hội.

Trăn trở trước thông tin, hình ảnh về tình hình lũ lụt nghiêm trọng vừa xảy đến với đồng bào miền Trung, thông qua UBND và UB MTTQ phường Cẩm Bình, cụ Trần Thị Hiệt – Cựu Chủ tịch UBND xã Cẩm Bình đã trích nửa tháng lương để ủng hộ đồng bào gặp thiệt hại do bão, lũ.
 

Lãnh đạo phường Cẩm Bình tiếp nhận ủng hộ của cụ Trần Thị Hiệt - Cựu Chủ tịch UBND xã Cẩm Bình

Cùng với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm là rách, 100% lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động cơ quan UBND phường Cẩm Bình đã tham gia ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và ủng hộ đồng bào miền Trung sớm khắc phục hậu quả do thiên tai, ổn định cuộc sống. Ngay tại buổi phát động, Ban Tổ chức đã quyên góp được 11.410.000 đồng cho hai Quỹ. 
 

Cán bộ công chức, viên chức, người lao động phường tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ


Cán bộ công chức, viên chức, người lao động phường tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ
 
Hiện phường Cẩm Bình tiếp tục kêu gọi vận động cán bộ, nhân dân trên địa bàn tiếp tục tham gia ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ với tinh thần tự nguyện, tùy lòng hảo tâm và công khai các khoản ủng hộ.
 
Các tin liên quan: