Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Ngày 1/9/2020 Đảng ủy phường Cẩm Bình long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 2/9. Đồng chí Đinh Ngọc Chiến – UV BTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Đồng chí Đinh Ngọc Chiến – UV BTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
Trong đợt này, Đảng bộ phường Cẩm Bình  có 16 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng. Trong đó có 01 đảng viên nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên nhận huy hiệu 55 tuổi đảng và 14 đảng viên nhận huy hiệu 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi đảng.
 
 
Đồng chí Đinh Ngọc Chiến – UVBTV Thành ủy,  Phó chủ tịch UBND thành phố Phát biểu tại lễ trao huy hiệu Đảng
 
Phát biểu tại lễ trao huy hiệu Đảng, đồng chí Đinh Ngọc Chiến – UVBTV Thành ủy,  Phó chủ tịch UBND thành phố đã chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng và  nhấn mạnh:  Đây không chỉ là niềm vinh dự của mỗi cá nhân của các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng mà còn là vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ phường. Đồng chí mong muốn các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng sẽ không ngừng phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục cống hiến trí tuệ  xây dựng Đảng bộ, chính quyền phường Cẩm Bình vững mạnh góp phần xây dựng TP Cẩm Phả ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Đồng thời luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
Các tin liên quan: