Tin nổi bật

Tin hoạt động của các Đoàn thể

Sáng ngày 17/11/2017, tại hội trường UBND phường Cẩm Bình đã diễn ra lễ gặp mặt kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2017); Tổng kết công tác mặt trận năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.
Đến dự có các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ, Trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể: các Hợp tác xã, doanh nghiệp, giáo dục, y tế, cán bộ công chức phường và các thành viên Mặt trận phường khoá XXII. Các ông bà nguyên là lãnh đạo MTTQ phường qua các thời kỳ. Các đồng chí Bí thư, khu trưởng, trưởng ban CTMT, các đại biểu đại diện cho gia đình văn hóa xuất sắc “ Giai đoạn 2015 – 2017”; các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2017, tổng số đại biểu trên 150 người.

Văn nghệ chào mừng 


Đ/c Đào Tuấn Biên - Chủ tịch UBMTTQ phường lên đọc diễn văn khai mạc hội nghị
Tại hội nghị, Đ/c Hoàng Thị Thu – PCT. UBMTTQ phường đã trình bày bản báo cáo tổng kết công tác mặt trận năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Đ/c Hoàng Thị Thu - PCT. UBMTTQ phường trình bày báo cáo
Để bản báo cáo được đầy đủ và phong phú hơn về công tác Mặt trận trên địa bàn phường Cẩm Bình, tại buổi gặp mặt đã có sự đóng góp ý kiến tham luận của 03 đồng chí: Đ/c Phạm Thị Thùy Dung - PCT. Hội LHPN phường với tham luận về  “Công tác phối hợp, vận động và tuyên truyền tới hội viên hội phụ nữ trong công tác VSMT và Nghị quyết 18 của Thành uỷ Cẩm Phả”; Đ/c Lã Thị Hồng Ngân –  Trưởng ban CTMT khu phố Hòn Một lên tham luận với nội dung: “ Công tác vận động, tuyên truyền tới toàn thể nhân dân trên địa bàn khu phố trong việc thực hiện các phong trào do đảng, nhà nước, MTTQ các cấp phát động. Công tác thu nộp các khoản quỹ, phí do địa phương phát động” Đ/c Cao Thị Phương - Bí thư Đoàn TN phường lên Tham luận với nội dung "Công tác phối hợp, vận động và tuyên truyền Đoàn viên thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”"; 

Đ/c Cao Thị Phương - Bí thư Đoàn TN phường phát biểu tham luận 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Hải Ninh – Bí thư Đảng uỷ - CT. UBND phường cũng đã biểu dương những đóng góp tích cực của UBMTTQ phường trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đặc biệt là trong công tác đại đoàn kết toàn dân tộc, giám sát phản biện xã hội. Đồng thời đ/c cũng đề nghị UBMTTQ phường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua và có những biện pháp, việc làm thiết thực hơn nữa trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Hải Ninh - Bí thư Đảng ủy - CT UBND phường phát biểu chỉ đạo
Đồng thời trong buổi gặp mặt, Lãnh đạo UBND phường đã trao bằng khen để động viên các gia đình văn hóa tiêu biểu giai đoạn 2015 - 2017 và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2017.
Một số hình ảnh trao khen thưởng trong buổi lễ 


Trước đó trong khoảng thời gian từ ngày 05/11/2017 đến 12/11/2017 tại 8 khu phố trên địa bàn phường đã diễn ra Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc; Kỉ niệm 87 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2017) rất sôi nổi và nhận được sự quan tâm, tham gia của đông đảo người dân. 
Một số hình ảnh nổi bật 


Các tin liên quan: