Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Ngày 05/11/2017, tại Nhà văn hóa khu phố Hòn Môt, phường Cẩm Bình diễn ra Hội nghị ra mắt mô hình điểm, nâng cao hiệu quả hoạt động  Nhà văn hóa – khu thể thao do Sở Văn hóa thể thao tỉnh Quảng Ninh chủ trì.
Nhà văn hóa luôn được nhấn mạnh như một phần không thể thiếu trong hệ thống thiết chế văn hóa cơ sở, giữ vai trò quan trọng trong việc phổ biến, nâng cao tri thức, thỏa mãn nhu cầu văn hóa của người dân. Theo thống kê của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, hiện nay trên cả nước, số lượng trung tâm văn hóa cơ sở (cấp xã - phường, thôn, ấp) lên đến hàng chục nghìn. Tuy vậy, hoạt động của các thiết chế này, chưa phát huy đúng tầm quy mô đầu tư xây dựng, gây tốn kém, lãng phí. Chính vì vậy, Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa về hiệu quả hoạt động nhà văn hóa và khu thể thao, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, sức khỏe cho người dân.
 
Đến tặng hoa chúc mừng Hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc Vinh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Cẩm Phả. Đồng chí Nguyễn Hữu Lượng – Trưởng phòng nghiệp vụ văn hóa và gia đình của Sở VHTT và du lịch tỉnh Quảng Ninh cùng các chuyên viên sở VHTT chủ trì và hướng dẫn Hội nghị. Đại diện của phòng VHTT Thành phố Cẩm Phả, lãnh đạo UBND phường Cẩm Bình cùng các đại biểu là cán bộ văn hóa phường Cẩm Đông, Cẩm Tây, Cẩm Thành, các đồng chí trưởng khu, trưởng ban công tác mặt trận các khu phố trên địa bàn phường Cẩm Bình… với tổng số trên 100 đại biểu.
Đ/c Phạm Ngọc Vinh - Phó CT UBND TP Cẩm Phả đến tặng hoa chúc mừng Hội Nghị 
 
Hội nghị có 2 phần chính: Một là tổ chức các hoạt động thể thao ngoài trời như: Bóng chuyền hơi, kéo co, đẩy gậy, bóng bàn, cầu lông… diễn ra rất sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân. Phần thứ hai là chương trình văn nghệ và tập huấn về những vấn đề xoay quanh việc nâng cao chất lượng hoạt động của nhà văn hóa.

Đ/c Nguyễn Hữu Lượng – Trưởng phòng nghiệp vụ văn hóa và gia đình của Sở VHTT chỉ đạo HN
Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động thể thao ngoài trời tại khu thể thao của khu phố Hòn Một, phường Cẩm Bình

Bóng chuyền hơi là một môn thể thao mới phù hợp với lứa tuổi trung niên


 
 
Các tin liên quan: