Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

8h sáng ngày 08/7/2019, tại Hội trường A - UBND phường Cẩm Bình, Đảng ủy phường long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5, Tổng kết công tác xây dựng Đảng và Thi hành Điều lệ Đảng nhiệm kỳ 2015-2020.
Về dự buổi Lễ, có các đồng chí: 
1. Đ/c Trần Văn Hanh - Ủy viên BTV - Trưởng cơ quan Tổ chức - Nội vụ Thành ủy Cẩm Phả 
2. Đ/c Nguyễn Hải Ninh - Thành ủy viên - BT Đảng ủy - CT UBND phường 
Cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí trong Ban chi ủy các chi bộ, và các đồng chí được nhận huy hiệu 50,45,40,30 năm tuổi Đảng.

Đ/c Đào Tuấn Biên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường khai mạc buổi Lễ 
Tiếp theo chương trình, đ/c Vũ Đức Hồng - PBT Đảng ủy - CT HĐND phường lên công bố Quyết định trao Huy hiệu Đảng cho 05 đ/c trong Đảng bộ. Đ/c Trần Văn Hanh - Ủy viên BTV - Trưởng cơ quan TC-NV Thành ủy và đ/c Nguyễn Hải Ninh - Thành ủy viên - BT Đảng ủy - CT UBND phường lên trao Huy hiệu Đảng, bằng khen và hoa chúc mừng cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. 
       
Các đ/c đại diện Thành ủy, Đảng ủy phường trao HHĐ cho các đ/c chí nhận danh hiệu tuổi Đảng
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Hanh bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao đóng góp của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước cũng như sự phát triển của Đảng bộ. Đồng thời đ/c cũng thông qua tình hình phát triển của Thành phố cũng như những sự thay đổi trong công tác cán bộ thời gian gần đây. 

Đ/c Trần Văn Hanh - Phát biểu chỉ đạo buổi Lễ 
Tiếp theo, thay mặt cho những đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Trung Hoàn - đảng viên 40 năm tuổi Đảng đã chia sẻ những cảm nghĩ khi được nhận Huy hiệu Đảng, những câu chuyện về chặng đường phấn đấu trở thành đảng viên, hoạt động với nhiều cương vị, nhiệm vụ được giao khác nhau, luôn trung thành với lý tưởng của Đảng suốt mấy chục năm qua và hứa rằng sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, trung thành, lập trường vững vàng, nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển Đảng bộ. 

Đ/c Nguyễn Trung Hoàn - đảng viên 40 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng 
Phần thứ 2, đ/c Nguyễn Hải Ninh - Thành ủy viên - BT Đảng ủy - CT UBND phường báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng, nhiệm kỳ 2015 - 2020. 
Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ phường Cẩm Bình đã đạt được những kết quả nhất định trong công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng. Để làm tốt hơn nữa và khắc phục những tồn tại, hạn chế đ/c Đỗ Nhất Thẩm - Bí thư Chi bộ khu phố Minh Tiến B và đ/c Nguyễn Duy Hưng - PBT Chi bộ cơ quan đã tham luận về công tác xây dựng, phát triển Đảng. 
Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã thành công tốt đẹp./.     
Các tin liên quan: