Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Sáng ngày 3/2 tại UBND phường Cẩm Bình đã tổ chức lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2018), trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên trên địa bàn phường. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Dương - Phó bí thư Thành ủy.
       
       
  Dịp này, phường Cẩm Bình có 25 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng trong đó có 01 đồng chí được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí được tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí được tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 11 đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Đồng chí Đào Hữu Bằng Đảng viên nhận huy hiệu 45 tuổi đảng đã phát biểu cảm tưởng đầy xúc động trong buổi lễ. Sau buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Dương - Phó bí thư Thành ủy Cẩm Phả đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến của to lớn của của các đồng chí Đảng viên lão thành trong công tác xây dựng Đảng bộ, chính quyền thành phố trong sạch vững mạnh. Những đóng góp to lớn đó sẽ là kim chỉ nam cho mỗi đảng viên thế hệ sau học tập và noi theo. Đồng chí Phó Bí thư thành ủy cũng chúc các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng luôn sống vui khỏe- sống có ích, trường thọ an khang là tấm gương sáng cho con cháu dòng họ noi theo, là chỗ dựa tinh thần cho đảng bộ cơ sở, góp phần xây dưng quê hương đất nước ngày cãng văn minh giàu đẹp.
       
Đồng chí Đào Hữu Bầng đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng phát biểu tại buổi lễ.
                          
Sau lễ kỷ niệm trọng thể, UBND phường triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý I năm 2018, trong đó chỉ ra nhiệm vụ trọng tâm là đảm bảo an sinh xã hội trong dịp tết Nguyên đán, không ai bị bỏ lại phía sau; đảm bảo an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội; đảm bảo công tác ra quân huấn luyện và giao quân năm 2018. Đồng thời giao chỉ tiêu ngân sách năm 2018 với tinh thần quyết tâm để hoàn thành thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ năm 2018.
    Ngày đăng: 8/2/2018     Số lần download: 724
    Dung lượng File: 1 MB     Download

Các tin liên quan: