Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Chiều ngày 2/5, UBND phường Cẩm Bình phối hợp với Chi cục phòng chống TNXH tổ chức Hội nghị tuyên truyền công tác phòng chống tệ nạn xã hội năm 2018 nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tổ chức chính trị xã hội và các tầng lớp nhân dân, góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa dân tộc. Tới dự có Đ/c Trần Như Quân-Phó Chi cục trưởng chi cục Chi cục phòng chống TNXH; Đ/c Hoàng Văn Cường Phó phòng LĐTB-XH Thành phố Cẩm Phả; cùng đại diện các ban, ngành đoàn thể, tổ chức chính trị và nhân dân trên địa bàn phường.

Ảnh : Quang cảnh Hội nghị.
        Tại hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Nơ- Phó chủ tịch UBND phường Cẩm Bình đã thông qua báo cáo kết quả công tác phòng chống TNXH, xây dựng xã phường lành mạnh năm 2018. Trong đó phường đã quyết tâm đạt được một số chỉ tiêu chủ yếu đó là: Dùy trì phường lành mạnh không có tệ nạn ma túy, mại dâm; 100% nạn nhân mua bán ma túy trở veef cộng đồng được hỗ trợ tái hòa nhập cộng đồng. Thực hiện cai nghiện tại gia đình và cộng đồng hoặc đưa vào các cơ cơ sở giáo dục cai nghiện.đói với các đối tượng nghiện ma túy. Phường cũng đã và đang triển khai thực hiện nhiều nội dung cụ thể trong đó: đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác phòng chống mại dâm, cai nghiện ma túy, nâng cao trách nhiệm vai trò của cá nhân, cộng đồng trong công tác phòng chống tệ nạn xã hội trên địa bàn. Tăng cường công tác phối hợp với các ban nghành đoàn thể, đơn vị trong triển khai nhiệm vụ; tổ chức triệt phá những ổ nhóm, đường dây hoạt động mại dâm trá hình; Xây dựng mô hình CLB phụ nữ đồng cảm, cam kết gia đình không có tệ nạn xã hội.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Nơ - Phó CT phường cáo cáo công tác phòng chống TNXH phường Cẩm Bình.
      Hội nghị cũng được nghe bà Lê Thị Kim Huệ- Trưởng phòng CS05- Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh cung cấp một số thông tin khái quát về thực trạng của tệ nạn ma túy, mại dâm, buôn bán người; cách nhận biết các loại tội phạm xã hội. Những kiến thức cơ bản để phòng tránh tệ nạn; các quy định của pháp luật và nhũng địa chỉ, đường dây nóng để tư vấn, hỗ trợ gải quyết pháp lý.

Ảnh: Đ/c Lê Thị Kim Huệ - truyền thông tại hội nghị.
Sau Hội nghị bà con nhân dân năm vững được 
Các tin liên quan: