Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Hòa chung với không khí cả nước hưởng ứng Tháng Hành động An toàn vệ sinh lao động (AT-VSLĐ). Sáng ngày 5/5/2018 tại sân công ty TNHH MTV Toyota Quảng Ninh, phường Cẩm Bình đã phối hợp với phường Cẩm Đông tổ chức Lễ Phát động tháng Hành động AT-VSLĐ năm 2018 với chủ đề “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp” Tháng AT-VSLĐ năm 2018 được tổ chức từ ngày 01/5/2018 đến ngày 31/5/2018.
       Đến dự lễ phát động và phát biểu có đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo thành phố; cùng với các đồng chí trong lãnh đạo UBND hai phường; các đơn vị ,doanh nghiệp trên địa bàn và cán bộ, nhân dân hai phường Cẩm Bình- Cẩm Đông.
Tại buổi lễ phát động các đại biểu đã đăng kí thi đua đảm bảo đảm bảo ATVSLĐ với 4 nội dung cụ thể đối với các ban, ngành, đoàn thể phối hợp với chính quyền địa phương; 6 nội dung đối với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn thành phố. Cụ thể là các cơ quan, đơn vị, người lao động cần nắm vững đẩy đủ các kiến thức và kỹ năng theo đúng quy định tại Nghị định số 44/2016/NĐ-CP ngày 15/5/2016 của chính phủ; thường xuyên thực hiện công tác tự kiểm tra tại đơn vị và tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám phát hiện sớm bệnh nghề nghiệp cho người lao động. Khai báo, đăng ký máy, thiết bị, vật tư, chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh lao động; báo cáo kịp thời về tình hình tại nạn lao động , bệnh nghề nghiệp cho Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội

Ảnh: Quang cảnh Lễ phát động tháng An toàn lao động.
       Trong buổi lễ phát động người lao động được trực tiếp đại diện của Phòng Cảnh sát PCCC số 2, Bệnh viên Đa khoa TP Cẩm Phả trực tiếp hướng dẫn kỹ năng phòng, chống cháy, nổ và sơ cấp cứu ban đầu đối với các tai nạn thương tích thường gặp trong quá trình lao động, sản xuất, bảo đảm an toàn trong lao động, sinh hoạt hằng ngày.


Anh : Hướng dẫn cách phòng chống cháy nổ tại cơ quan đợn vị.
      Lễ phát động Tháng Hành động An toàn Vệ sinh Lao động là một việc làm thường niên nhằm tuyên truyền, cổ vũ, nâng cao nhận thức trách nhiệm của chủ sử dụng lao động, người lao động trong công tác An toàn vệ sinh lao động.
Các tin liên quan: