Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Nhằm hưởng ứng và phát huy tinh thần cả nước chung sức, đồng lòng hưởng ứng Đề án “1 tỷ cây xanh - Vì Việt Nam xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động, ngày 17/5/2023, Phường Mông Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương tổ chức chương trình trao tặng 4400 giống cây gỗ lớn cho người dân phường Mông Dương. Đây tiếp tục là một trong những nỗ lực của Công ty trong hoạt động bảo vệ môi trường, hướng tới phát triển bền vững và kiến tạo tương lai xanh ở địa phương.
Có thể là hình ảnh về 14 người, bệnh viện và văn bản
Với số cây trao tặng trên, UBND phường Mông Dương và Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương mong muốn chung tay bảo vệ môi trường sinh thái, phát triển rừng bền vững nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, đồng hành để thực hiện nghiêm túc thoả thuận COP26 về Chống biến đổi khí hậu.
Đồng thời, chiến dịch lần này cũng lựa chọn cây dổi là loại cây vốn có giá trị kinh tế cao, phù hợp thổ nhưỡng địa phương nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, nâng cao đời sống của người dân tại địa phương, đặc biệt là người dân khu vực sống gắn bó với rừng.
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
Tại buổi lễ, Bà Phạm Thị Thúy Hà – Đại diện Công ty TNHH điện lực AES Mông Dương chia sẻ: “Công ty luôn hướng tới việc kiến tạo những giá trị bền vững, đề cao yếu tố con người và môi trường. Trong tình hình biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng, điều này càng trở nên cần thiết hơn hết. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng UBND phường Mông Dương triển khai, hưởng ứng chiến dịch “ Trồng rừng bằng cây gỗ lớn năm 2023”, mang lại lợi ích kép không chỉ tăng diện tích rừng, bảo tồn thiên nhiên mà còn tạo thêm sinh kế cho bà con, góp phần gia tăng giá trị kinh tế địa phương. Hi vọng rằng, chiến dịch sẽ lan tỏa và tạo động lực cho nhiều doanh nghiệp hơn nữa chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng một Việt Nam xanh”.
Có thể là hình ảnh về 6 người, cây và văn bản
Ông Bùi Quang Trung - PCT UBND phường phát biểu: “Phường Mông Dương luôn tích cực phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong việc bảo vệ và phát triển rừng. Tôi tin tưởng rằng cán bộ, người dân phường Mông Dương sẽ luôn tích cực chăm sóc, bảo vệ những cây xanh đã được Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương tài trợ để góp phần cải thiện môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống, hỗ trợ sinh kế cho người dân địa phương và phát triển bền vững”.
Có thể là hình ảnh về cây
Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người và cây
Các tin liên quan: